พระเจ้าส่งข้าไปโลกคู่ขนาน

Y

พระเจ้าส่งข้าไปโลกคู่ขนาน

พระเจ้าส่งข้าไปโลกคู่ขนาน

pj-mark1998

Y

6
ตอน
457
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
หากคุณต้องไปยังโลกอื่นตามคำสั่งของพระเจ้า คุณจะทำยังไง "เมื่อไม่มีทางเลือก ก็เตรียมตัวไปใช้ชีวิตให้สุขสบายสิ" คิมเอ่ยขึ้นเพราะสำหรับเขาแล้ว คิดว่าทุกๆอย่างล้วนมีเหตุผลของมันเอง

โลกปัจจุบัน 

คิมหันส์เด็กหนุ่มลูกครึ่งไทยจีนที่ถูกผู้เป็นย่าเลี้ยงดูตั้งแต่เกิด เนื่องจากพ่อกับแม่ของเขาเกิดอุบบัติเหตุเสียชีวิตไปแล้วนั่นเอง ซึ่งเขานั้นมีความสามารถเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโปรแกรมหรือแม้กระทั่งแฮกเกอร์ ด้วยความเก่งกาจจึงเตะตาหน่วยงานความมั่นคงของอเมริกาเข้า จากนั้นก็มีเมลล์เข้ามาชักชวนเข้าไปร่วมงาน ในตอนนั้นคิมหันส์คิดว่าเมลล์ที่ได้รับมานั้นเป็นของปลอม จึงได้ทำการตรวจสอบจนแน่ชัด ซึ่งในตอนแรกเขาก็รังเลที่จะตอบรับกลับ แต่เมื่อผู้มีบุญคุณเลี้ยงดูเขาอย่างย่าเสียชีวิตลง มรดกกว่าสามหมื่นล้านจึงดึงดูดเหล่าญาติพี่น้องที่ทำตัวราวกับปลิงดูดเลือด มาก่อกวนไม่หยุดหย่อน คิมหันส์รู้สึกรำคาญเป็นอย่างมากจึงตัดสินใจเดินทางไปร่วมงานกับหน่วยความมั่นคงทันที ทิ้งให้เหล่าปลิงดูดเลือดต่างหาที่อยู่จ้าระหวั่นเลยทีเดียว 

โลกคู่ขนาน 

 

เพราะไม่มีพลังธาตุเฉกเช่นคนอื่น รวมถึงไม่มีเงินทองติดตัวแม้แต่เหรียญเดียว ซึ่งเรียกได้ว่าต่ำต้อยยิ่งกว่าขอทานเสียด้วยซ้ำ ทำให้พวกเขาออกมาอาศัยอยู่นอกกำแพงเมือง ที่แบ่งเขตแดนระหว่างป่าเยือกแข็ง พูดง่ายๆก็คือพวกเขาอาศัยสร้างบ้านจากดินเหนียวอยู่ติดกับชายป่าเยือกแข็งนั้นเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายเป็นอย่างมาก เพราะในป่ามีสัตว์อสูรดุร้ายอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และสาเหตุที่พวกเขาอาศัยอยู่ได้เกิดจากการทำพันธสัญญากับป่าเยือกแข็ง แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปยังภายในป่าเยือกแข็งได้อยู่ดี รวมถึงไม่สามารถที่จะออกห่างจากป่าเยือกแข็งไกลกว่า 4ลี้ได้ (2 กิโลเมตร) หรือเดินถึงตลาดในตัวเมืองพอดีนั้นเอง ตระกูลจางอาศัยพื้นที่ชายป่าเยือกแข็งเพียงเล็กน้อยในปลูกพืชผัก ซึ่งก็ได้ผลผลิตที่น้อยมากๆนั้นเป็นเพราะไอเย็นที่แผ่ออกมาจากป่า หากวัดอุณหภูมิจริงๆก็จะอยู่ประมาณ 0 องศาเซลเซียส ทั้ง 29 คนจึงมีร่างกายที่ผอมแห้ง โดยเฉพาะลู่ฟางเด็กชายที่เป็นที่รักของทุกคนในตระกูล เกิดมามีร่างกายที่อ่อนแอจนกระทั่งอายุครบ 8 หนาว เด็กน้อยก็หลับไหลไม่ได้สติขึ้นมาอีกเลย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว