อัพเดตข่าวสารเรื่องราวตอนใหม่และร่วมสนุกกับกิจกรรมก่อนใครได้ที่ Fan page Facebook : นิยายสายเปย์ // ฝากติดตามและถูกใจแฟนเพจด้วยนะคะ // ขอบคุณสำหรับการติดตามและเป็นกำลังใจให้นักเขียนหน้าใหม่ด้วยนะจ๊ะ

เทพยุทธ์แห่งนภาธรรม 

ชายหนุ่ม ชื่อว่า รัน ถูกสังหารโดยกับดักระเบิด พร้อมกับหญิงสาว ชื่อว่า อิงอิง ณ โกดังท่าเรือร้างแห่งหนึ่งในประเทศไทย เนื่องจากพวกเขาทั้งสองคน นั้นได้ล่วงรู้ความลับ ที่สำคัญของรัฐบาลโลก เรื่องการแผ่ระบาดของเชื้อไวรัส สายพันธุ์ใหม่ ที่มีชื่อว่า โรโคน่า (Rocona) หรืออีกชื่อที่ทุกคนทั่วโลก เรียกกันจนคุ้นชินว่า โคเวิร์ด -19 (Coword - 19)

 

ในเวลาต่อมา… หลังจากชายหนุ่มได้เสียชีวิตลง กลับปรากฏสิ่งของบางอย่าง ซึ่งอยู่ภายในดวงจิตวิญญาณของเขา ลักษณะเหมือนตราประจำตระกูล ทำให้เขาได้รับรู้ความจริงว่า ตนเองนั้น เคยเป็นศิษย์เอก ของสำนักนภาธรรม นามว่า ฟงเทียน และได้เข้าร่วมมหาสงคราม อันยิ่งใหญ่จนได้รับชัยชนะ

 

แต่ทว่า...ในท้ายที่สุด ถึงจะได้รับชัยชนะมา ก่อนที่หัวหน้าของพรรคมารจะถูกปลิดชีพ เขาได้ส่งคำสาปมรณะโบราณไปยัง ฟงเทียนและศิษย์เอกคนอื่น ๆ ทำให้ทุกคนสิ้นชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากอาจารย์ของฟงเทียนรู้สึกผิดที่ไม่สามารถปกป้องเหล่าศิษย์รักของตนได้ทัน เขาจึงตัดสินใจเก็บรักษา แก่นดวงจิตวิญญาณ ของเหล่าศิษย์เอาไว้

 

ทว่าความรุนแรงจากผลกระทบของคำสาป ได้มุ่งตรงเข้ากัดกร่อนเหล่าบรรดาดวงจิต จนแทบมอดดับลง ท่านอาจารย์จึงได้ตัดสินใจ ส่งดวงจิตของพวกเขาทุกคนไปกำเนิดใหม่

 

ในขณะนั้นเอง... เหตุการณ์ไม่คาดฝันพลันเกิดขึ้น เหล่าบรรดามารที่ยังคงเหลือรอด ได้ทำการบุกรุกอีกครั้ง ทำให้มิติที่ท่านอาจารย์ ตั้งใจจะส่งดวงจิตวิญญาณไปนั้น เกิดการบิดเบี้ยวขึ้นอย่างรุนแรง ส่งผลทำให้ทุกดวงจิตของเหล่าบรรดาศิษย์ทั้งเจ็ดคน ต่างกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง ล่องลอยเข้าสู่ประตูมิติที่ไม่เสถียร... ดวงจิตของฟงเทียนนั้น พลัดหลงไปจุติ ยังดาวเคราะห์แห่งหนึ่งนามว่า... โลก

 

ฟงเทียนนั้นพลันรู้สึกตัวขึ้น ด้วยอาการงุนงงจากแรงระเบิดในโกดังท่าเรือร้าง เมื่อเขาค่อยๆ ได้สติผลปรากฏว่าตนนั้น ได้เข้ามาอยู่ในร่างของเด็กหนุ่ม นามว่า ม๋อเทียน ทว่าความทรงจำทุกสิ่งอย่างของเขา ทั้งสองชีวิตก่อนยังคงเหลืออยู่ ทำให้เขาตั้งปณิธานว่า จะต้องออกตามหา เหล่าดวงจิตศิษย์พี่น้องทั้ง 6 ของเขา พร้อมทั้งสืบเสาะเรื่องราวชาติกำเนิด ที่แท้จริงของตนให้จงได้.....

 

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเช่นไรนั้น โปรดติดตาม...ในนิยายเรื่องเทพยุทธ์แห่งนภาธรรม

 

@@@______________________________________________@@@ 

ผู้ประพันธ์ : อิงเซียน 

สิขสิทธิ์ถูกต้อง 

อัพเดตข่าวสารตอนใหม่ และกิจกรรมก่อนใครได้ที่ Fan page Facebook : นิยายสายเปย์ 

https://www.facebook.com/omakhino/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว