9420 เฮ้ย! ลาสบอสตัวร้าย ก็อยู่ของนายไปสิ!

Y

9420 เฮ้ย! ลาสบอสตัวร้าย ก็อยู่ของนายไปสิ!

9420 เฮ้ย! ลาสบอสตัวร้าย ก็อยู่ของนายไปสิ!

Ss325

Y

33
ตอน
2.22K
เข้าชม
4
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อหลานเยว่ตื่นอีกครั้งในหนังสือที่เขาอ่านจบก่อนเครื่องบินตก แถมยังมาตอนที่กำลังจัดการว่าที่ 'ลาสบอส'ที่ในตอนจบเป็นพี่ใหญ่ตัวโกงสุดเย็นชา แล้วแบบนี้เขาควรจะทำยังไงต่อ รีบฆ่าทิ้งหรือรีบเปลี่ยนพรรคดี!

9 

4 

2 

0 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีการอ้างอิงเนื้อหาถึงบุคคลใด โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ  

 

  

เมื่อหลานเยว่ตื่นอีกครั้งในหนังสือที่เขาอ่านจบก่อนเครื่องบินตก แถมยังมาตอนที่กำลังจัดการว่าที่ 'ลาสบอส'ที่ในตอนจบเป็นพี่ใหญ่ตัวโกงสุดเย็นชา แล้วแบบนี้เขาควรจะทำยังไงต่อ รีบฆ่าทิ้งหรือรีบเปลี่ยนพรรคดี! 

  

เรื่อง : 9420 เฮ้ย! ลาสบอสตัวร้าย ก็อยู่ของนายไปสิ! 

หลานเยว่ ตายและตื่นขึ้นมาอีกครั้งในหนังสือที่บอกเล่าเรื่องโศกนาฎกรรมของวายร้าย ตื่นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในฉากที่เขาและผองเพื่อนขาโหดสุดห้าวกำลังรุมซ้อม ‘เซียวอี้’ ตัวร้ายผู้เป็น ‘ลาสบอส’ ที่แท้จริงของหนังสือ ที่สำคัญคือดันมีเขาเป็นเป้าหมายแรกของการแก้แค้นของตัวร้ายในเรื่องนี่สิ!!

ไม่รู้ว่าทำไมนรกหรือสวรรค์ถึงส่งเขามาสายเกินไปที่จะแก้ไขเรื่องเลวร้ายที่เขาทำกับเด็กคนนี้ได้ แต่เอาเถอะ เขามีทางเลือกที่ไหนกันล่ะ ในเมื่อมาแล้วก็ต้องขายผ้าเอาหน้ารอด ใครจะว่ายังไงไม่สนแล้วเว้ย! จะสถาปนาตัวเองเป็นลูกน้องรองมือรองเท้าของลาสบอสเพื่อหนีจากจุดจบอันแสนน่ากลัวนั่นและมีชีวิตต่อให้ได้! 

เซียวอี้ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันหนึ่งเขาจะสามารถรับความรักและความหวังดีของผู้ชายอันตรายคนนี้ได้ ความหลงผิดที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองมีนัยน์บางอย่างแอบแฝง แต่สุดท้ายก็ไม่อาจปฏิเสธความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้ ความดีของหลานเยว่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเรื่องจริงที่เขาเคยได้รับ ก็ช่วยไม่ได้ที่เขาจะต้องการครอบครองทุกอย่างของผู้ชายคนนั้นไว้เพียงคนเดียว ต่อให้ต้องแลกด้วยหนี้แค้นหรือแม้แต่ชีวิตของเขา เซียวอี้ก็จะทำทุกอย่าง... เพื่อให้หลานเยว่กลายเป็นคนของเขาโดยสมบูรณ์!

 

จากผู้เขียน : เพราะอ่านนิยายจีนมาเยอะมาก ชอบด้วย เลยอยากลองแต่งนิยายแบบที่ตัวเองอยากอ่านขึ้นมา เขียนคำโปรยไม่เก่งเลย ได้ประมาณนี้ เนื้อหาอาจจะมีบ้างที่คำบรรยายไม่ลื่นไหลหรือมีความผิดพลาดมา ณ ประการใด ติชมกันเข้ามาได้นะคะ ไรท์พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาเนื้อเรื่องให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเพื่อมอบความสุขให้กับนักอ่านทุกท่าน หรือจะพูดคุยส่งหัวใจก็ได้นะคะ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะ ตั้งใจมากจริง ๆ ตั้งใจที่สุด ไรท์รักปกมาก รีบนั่งปั่นนั่งดันหลานเยว่เข้าไปในอ้อมอกทั้งรีดเดอร์และอาอี้ของไรท์! 

ขอบคุณทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นโชคชะตา วาสนา ความรัก ทุกสิ่งที่ทำให้ท่านพบกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ ด้วยรัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว