จบ รักนะครับคุณหนูของผม
53
ตอน
198K
เข้าชม
26
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
577
เพิ่มลงคลัง
"รู้ไหม..ครับว่าคุณหนูน่ารักและสวยเซ็กซี่ที่สุดคืนนี้ คุณหนูของผมก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาผมแล้ว แต่จะให้ดีต้องขึ้นชื่อว่าเป็นเมียผมอย่างสมบูรณ์ดีกว่านะครับ ฉะนั้นเรามาเป็นของกันและกันให้สมบูรณ์เถอะ

ลูกหนู ไลลา อังเคิล

คุณหนูลูกครึ่ง เอาแต่ใจต้องจำใจแต่งงานกับภูผา ธนเดช เป็นคนที่พ่อเธอหามาให้ ไม่ใช่หานะแต่เป็นลูกชายของลูกน้องที่จากไป พ่อเธอรับเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กและโตมาพร้อมเธอ เธอยอมแต่งงานเพราะพ่อเธอบังคับถ้าไม่แต่งก็อดได้ทุกอย่าง เธอเลยต้องยอม

ภูผา ธนเดช

ใช่ว่า เขาจะไม่มีหนทางไป แต่ใจเขาแอบรักคุณหนูผู้เอาแต่ใจคนนี้ ตั้งแต่เด็กแล้ว เขาจึงยอมโดนเธอดูถูกเพียงเพราะอยากได้อยู่กับเธอเท่านั้น แถมตอนนี้เขายังเป็นว่าที่สามีเธออีกด้วย รักครั้งนี้จะสมหวังหรือลงเหวก็รอดูกันต่อไป

อันนา บีทาร่า

นางแบบสาวลูกครึ่ง เธอรักกับภูผามานานตั้งแต่ถ่ายโฆษณา ให้บริษัทที่ภูผาที่เขาทำอยู่ แต่พอรู้ว่าภูผาจะแต่งงาน และแต่งกับคนที่เธอไม่ชอบด้วยแล้วยิ่งไม่อยากยอมรับ ถ้าแย่งมาได้เธอก็จะแย่ง

ฟาโก้ อาลาโรส

พี่ชายที่แอบรัก น้องสาวไม่แท้อย่างลูกหนู แถมยังเป็นป๊อปปี้เลิฟของเธอเสียด้วย อดีตอย่างเขาจะสู้ปัจจุบันได้รึไหมก็ต้องลอง

กฤษณ์ ไกรธร

หนุ่มไฟแรง ลูกชายคนเดียวของเศรษฐีเกริกพลเขาตามรักตามจีบ ลูกหนูมานาน งานนี้เป็นไงเป็นกันเมื่อเขาไม่ได้ใครก็อย่าหวัง

พลอย มีนา

พลอย เพื่อนสนิทของลูกหนูแต่เป็นคู่ขาของกฤษณ์ เธอชอบกฤษณ์มานานแล้ว แต่เขาไม่เคยสนใจเธอ เขาเพียงต้องการเธอเป็นที่ระบายอารมณ์เท่านั้น

 

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้น ตัวละครไม่มีอยู่จริงมันคือภาพในจินตนาการ ถ้าชื่อและนามสกุลใครไปตรงเข้าไรท์ก็กราบขอโทษ🙏ด้วยนะค่ะ ส่วนเรื่องNCก็ตามสไตล์ของไรท์เหมือนเดิมค่ะ สิ่งสำคัญนิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับเยาวชนที่อายุไม่ถึง🔞นะคะ)

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว