จบ พิษราคะสาวโรงงาน NC25+++
38
ตอน
9.1K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พิษ เป็นสิ่งที่มีอันตราย พิษส่วนใหญ่จะมียาแก้หรือป้องกันได้ แต่มีพิษอีกชนิดหนึ่งที่ใครโดนเข้าไปและยากที่จะแก้ไข ร้อนรุ่มทรวงในเมื่อโดนมันเผาผลาญจิตใจ มีแต่ต้องยอมรับและทำใจเมื่อได้เจอกับมัน พิษราคะ

พิษราคะสาวโรงงาน 

 

คำนำ 

 

วัฏจักรของอาชีพลูกจ้างได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง วิศวกรหนุ่ม ศร ศิวะ ได้อำลาชีวิตในเมืองกรุง ไปเริ่มงานที่โรงงานในต่างจังหวัดที่เงียบสงบ โรงงานติดชายเขาแห่งนั้น สวยงาม บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ ห่างไกลบ้านผู้คนภายนอก ด้วยผืนไร่และสวนอันใหญ่โต โรงงานเล็กๆซ่อนตัวอยู่ที่นั่น โรงงานผลิตเกี่ยวกับธุรกิจอาหาร ทำให้พนักงานแทบทั้งหมดเป็นหญิงและพักอยู่ในโรงงาน การทำงานเธอส่วนใหญ่ให้ความร่วมมืออย่างดี ทุกสิ่งดีและบางครั้งดูดีจนเกินไป ท่ามกลางความเงียบสงบนั้นมักมีภยันตรายแอบแฝงอยู่ เพียงแค่รอวันปะทุเท่านั้น  

 

สามีเจ้าของโรงงานได้ถึงแก่กรรมไปอย่างกระทันหัน ภรรยาหม้ายที่ต้องรับช่วงต่อต้องเร่งรับวิศวกรมาดูการผลิตในโรงงาน เดิมนั้นสามีจะเป็นคนบริหารเองทั้งหมด ทำให้เธอไม่มีความรู้อะไรมากนักเกี่ยวกับโรงงาน ซึ่งศรน่าจะเป็นตัวช่วยตอบโจทย์ให้หล่อนได้ เธอจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่อไป หม้ายสาวมีจิตใจอันแรงกล้าที่จะสานต่อ ให้กิจการที่สามีเธอสร้างมาดำเนินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง 

 

แต่ทุกสิ่งไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด ในโรงงานของเธอมีพิษ พิษที่มาจากภายในโรงงานของเธอ ศร ศิวะจะช่วยได้หรือไม่นั้นยังไม่รู้ได้ หรือบางทีเขาจะกลายเป็นเหยื่อของพิษนี้ เสียเอง… 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว