จบ โซ่เกี่ยวใจ คุณชายไฮโซ NC 20+++
86
ตอน
85.1K
เข้าชม
355
ถูกใจ
248
ความคิดเห็น
643
เพิ่มลงคลัง
เมื่อนางร้ายผู้โด่งดังดันพลาดท้องกับชายหนุ่มผู้เพรียบพร้อมลูกในท้องจึงเป็นทายาทคนสำคัญของตระกูลไปโดยปริยาย เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นตามมาพร้อมการตามหาผู้ประสงค์ร้ายต่อลูกในท้อง

 

ลูอิส/หลุยส์

ลูกชายเจ้าของสายการบินชื่อดัง เขาทั้งร่ำรวย หน้าตาดี มีชาติตระกูล แถมยังเป็นผู้บริหารที่เก่งกาจ ต่างเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ ทั้งหลายที่อยากจะอยู่เคียงข้างเขาแม้แค่สักคืนก็ยังดี

"เธอไม่ใช่คนแรกที่บอกว่าท้องลูกฉัน"

 

 

เคธเธอรีน

ในนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ ดาวร้ายดาวรุ่งพุ่งแรงแถวหน้าของเมืองไทย เธอทั้งสวยและยังเล่นละครได้สมบทบาทจนคนต่างแยกไม่ออกระหว่างตัวละคนและตัวตนจริงของเธอ แถมได้รับรางวัลการันตีความสามารถมานับไม่ถ้วน ได้รับขนานนามให้เป็นหญิงอันตรายแห่งปี

 

"ถ้าไม่ติดว่ารวยฉันก็ไม่อยากเอาคนแบบนายมาทำพันธ์หรอก เสนียญร่างกาย"

 

 

"นั้นครอบครัวฉัน คุณย่าฉัน อย่ามาลามปามท่านให้ฉันได้ยินอีก!"

 

"ย่านายไม่ใช่ย่าฉันจะให้กราบเบญจางคประดิษฐ์ทั้งที่เขายืนชี้หน้าด่าฉันเนี่ยนะ"

 

"เคธเธอรีน!!"

 

"ว่านิดว่าหน่อยทำเป็นลมเป็นแล้ง แสดงละครเก่งกว่าฉันก็ย่าคุณนี้แหละ"

 

"ในเมื่อมีปากแล้วพูดดีๆ ไม่ได้ก็ใช้มันครางเอาแล้วกัน"

 

"ปล่อยนะ ไอ้บ้ากาม ไอ้...อึก"

 

 

 

 

**คำเตือน**

 

ในการดำเนินเรื่องมีการใช้คำพูดและฉากรุนแรงและฉากทางเพศในระดับ SM ในบางฉาก เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ผู้เขียนไม่สนับสนุนให้ทำตามไม่ว่ากรณีใดๆ ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ชื่อ รูปภาพ และของตัวละครล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ไม่ได้อ้างอิงมาจากกบุคคลจริง หรือสถานการณ์จริงแต่อย่างใด

 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นเว้นแต่ได้รับอนุญาติเท่านั้น หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษตามกฏหมายพระราชบัญญัติ2537

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว