จบ รักกลางครรภ์
24
ตอน
213K
เข้าชม
480
ถูกใจ
489
ความคิดเห็น
2.9K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผมมันก็แค่....“ของเหลือเดน” ชีวิตและร่างกายแปดเปื้อนด้วยมลทิน ราคีและกลิ่นคาว ใครล่ะจะลดตัวลงมาเพื่อยุ่งเกี่ยวกับคนอย่างผม

 

 

 

 

 

 

  

ผมมันก็แค่.... “ของเหลือเดน” ชีวิตและร่างกายแปดเปื้อนด้วยมลทิน ราคีและกลิ่นคาว ใครล่ะจะลดตัวลงมาเพื่อยุ่งเกี่ยวกับคนอย่างผม 

  

เมื่อชีวิตมันผิดพลาด เพราะหลงเชื่อคำคนหลอกลวง “ป้อน”  เด็กหนุ่มหน้าใส นัยน์ตาซื่อ จำใจหอบเอาความทุกข์ และความเจ็บช้ำเพราะถูกคนรักหักหลังย่ำยีหัวใจ หนีเข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ 

เพราะการศึกษาอันน้อยนิดและต้นทุนชีวิตที่แทบไม่มีอะไรเหลือเลย ป้อนมารับจ้างทำงานเป็นเด็กล้างจาน กวาดร้านคอยทำความสะอาดในบาร์เพื่อแลกที่ซุกหัวนอนกับอาหารสามมื้อ 

  

“เธอล้างจานจนมือเน่าก็ได้เงินแค่วันละสามร้อย แต่นอนกับฉันแค่คืนเดียวเธอสามารถหาเงินหมื่นได้ แล้วถ้าทำดีเธออาจจะได้มากกว่านั้นก็ได้นะ” 

“บนเวทีข้างหน้านั่นมีคนยืนต่อคิวเพื่อรอนอนกับคุณตั้งมากมาย คุณไม่ควรมาเสียเวลากับเด็กล้างจานอย่างผม” ผมเหลือบตาขึ้นไปมองผู้ชายหน้าฝรั่งแต่พูดภาษาไทยชัดเจนตรงหน้าอีกครั้ง 

“ฉันได้พวกมันมาหมดแล้ว...เหลือแค่เธอ...” 

“............” 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมถูกยื่นข้อเสนออันเย้ายวนชวนให้ผมไขว่คว้าเดินเข้าไปหาความสุขสบาย แต่ผมรู้ว่าเบื้องหลังเงินทองที่กองอยู่ตรงหน้ามีกับดัก กลลวง ล่อหลอกให้ผมเดินไปตกหลุมพรางได้เสมอหากไม่ระวังตัว เหมือนที่ครั้งหนึ่งผมเคยต้องเจ็บเจียนตายเพราะผู้ชายที่ลวงผมด้วยคำว่า "รัก" 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว