คุณว่าคนที่เกิดมาเพื่อเป็น 'ศัตรู' กัน มันจะสามารถเปลี่ยนมาเป็น 'คนรัก' กันได้หรือไม่

สวัสดีครับ ผมชื่อ นาที รูปหล่อพ่อรวยหน้าตาดี พ่วงท้ายด้วยคารมเป็นเลิศ ผมอาศัยอยู่ใต้ท้องทะเลมาตั้งแต่เกิด ตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาได้ผมก็แหวกว่ายอยู่ใต้พื้นมหาสมุทรแล้วล่ะครับ ใช่แล้ว! ผมไม่ใช่คน! แต่ผมคือ!!! ฉลามขาว! นักล่าแห่งท้องทะเลนั่นเอง!!!!!! 

เมื่อมีฉลามขาวแล้วก็ต้องมีสัตว์อื่น ๆ แห่งใต้ท้องทะเลตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กสัตว์น้อย หรือสัตว์อะไรก็ตาม ล้วนยำเกรงฉลามขาวอย่างพวกผมกันทั้งนั้นแหละครับ จะมีก็แต่พวกเผ่าพันธุ์หนึ่ง ที่มันเป็นศัตรูกับพวกผมมาตลอด นั่นก็คือ!!!! วาฬออร์การ์ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งก็คือ วาฬเพชฌฆาต!!!!!! 

เรื่องระหว่างผมกับพวกมันก็คงจะไม่มีอะไร ถ้าผมไม่ได้ขึ้นไปเรียนที่เมืองมนุษย์ และถ้าไม่เกิดเหตุการณ์เลวร้ายกับฉลามขาวอย่างพวกผมเข้า!!!!!!! 

เพราะเรื่องนั้นเรื่องเดียวที่ทำให้ผมต้องไปพัวพันอยู่กับพวกวาฬเหม็นสาบอย่าง ภารา ที่ทำตัวเป็นภาระให้กับผมตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน 

เรื่องราวมันเริ่มยุ่งเหยิงมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อความใกล้ชิดของพวกเราเพิ่มมากขึ้น เมื่อใจที่เคยคิดเป็นศัตรู หากแต่มันเริ่มเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น และมันก็คงไม่มีอะไรที่ทำให้ผมหนักใจได้เท่ากับการถูกศัตรูคู่อาฆาตสารภาพรักหรอครับ!!!!!! 

ใช่ครับ สารภาพรัก!!!! วาฬนอกคอกนั่นมันดันมาสารภาพรักกับผมซะได้ 

ปัญหาเก่าก็ต้องจัดการ ปัญหาใหม่ก็เพิ่มเข้ามา ฉลามขาวผู้น่ารักอย่างผมจะทำยังไงดีล่ะทีนี้ 

อันตรายที่ต้องเผชิญอยู่รอบด้าน ไหนจะความรักต่างสายพันธุ์ที่ก่อตัวขึ้นอย่างไม่รู้ตัว ผมจะต้องทำอย่างไรเพื่อไม่ให้ใจมันเผลอไปรักวาฬเพชฌฆาต ที่เป็นศัตรูคู่แค้นของเผ่าพันธุ์ผม!!!!!!! 

กูจะเสียอะไรไปก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่มึง!!!!!! 

 

 

พบกันอีกครั้งในช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ วันนี้ไรท์มีเรื่องใหม่ที่ยังไม่ได้แกะกล่องมานำเสนอ นั่นก็คือเรื่อง.... ปลาหลงฝูง นั่นเอง 

ขอออกตัวก่อนเลยว่าเรื่องนี้จะออกแนวแฟนตาซีไปบ้างเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากตัวหลักของเราเป็นสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลที่เป็นศัตรูกันนั่นเอง 

ซึ่งทุกคนที่อ่านเรื่องนี้จะได้รับความสึกที่หลากหลายอย่างแน่นอน มีทั้งสุขเศร้าเคล้าน้ำตา ได้เห็นถึงการร่วมเผชิญต่อสู้ไปกับความรักต่างเผ่าพันธุ์ และยังมีปริศนาต่าง ๆ ที่นำพาให้ตัวหลักของเรื่องต้องมาพัวพันกันนั่นเอง 

อย่างไงก็อยากให้ทุกคนได้ลองอ่าน และติดตามกันดูนะคะ ขอฝาก พี่ภารา กับน้องนาที ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะคะ 

สุดท้ายนี้ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายแฟนตาซี เพื่ออรรถรสในการอ่านของทุกคน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคร้าาาา 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องสมมติที่แต่งขึ้นเอง ตัวละคร สถานที่ และหน่วยงานเกิดจากจินตการของนักเขียน หากไปซ้ำ หรือคล้ายกับบุคคลหรือสถานที่ใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว