สยบรักท่านประธานลูกติด #แก้ไขรูปภาพ#

อีโรติก

สยบรักท่านประธานลูกติด #แก้ไขรูปภาพ#

สยบรักท่านประธานลูกติด #แก้ไขรูปภาพ#

ดาวหางข้ามภพ

อีโรติก

15
ตอน
4.58K
เข้าชม
13
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

หวงเชียงหลง อายุ29ปี : เขาเป็นลูกครึ่ง ไทย-จีนและยังเป็นท่านประธานแห่งหวงเซอร์กรุ๊ปมีลูกชายหนึ่งคนคือ 'หวงเชาหลง' เด็กชายที่มีอายุเพียงแค่สี่ขวบเท่านั้น เขาเคยมีคนที่เขารักมากนั้นก็คือ 'สาวิตรี หรือมินนี่' แต่แล้วเธอก็ทิ้งเขากับลูกไปทั้งที่ลูกพึ่งจะอายุได้เพียงแค่สองขวบเท่านั้นมันทำให้เขาไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนอีกเลย แต่ลูกชายของเขากลับไปถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แถมยังเรียกเธอว่าแม่อีก!!

 

ด้านนิสัย: เย็นชาแต่โมโหง่าย เข้ม สุขุม เจ้าเล่ห์ เขาไม่ค่อยจะสนใจผู้หญิงแต่ว่าถ้าใครเสนอมาเขาก็จะสนองให้

 

 

 

 

หวงเชาหลง อายุ4ปี : ลูกชายสุดที่รักของท่านประธานแห่งหวงเซอร์กรุ๊ปเขาไม่พูดกับใครเลยหรือแม้แต่มองหน้าเขาก็ไม่ยอมโดยเฉพาะกับผู้หญิงเขาเป็นแบบนี้เพราะแม่ของเขาทิ้งให้เขาอยู่กับพ่อเพียงลำพังจนเขาได้ไปพบกับหญิงสาวคนที่ช่วยเขาเอาไว้ และตัวเขาเองก็อยากจะได้เธอมาเป็นหม่ามี๊ของเขา

 

ด้านนิสัย: ไม่ชอบพูดกับใคร เงียบ

 

 

 

 

นางสาวชนิตา โสพิกุล : ชื่อเล่น นางไม้ อายุ23ปี เธอเรียนอยู่วิทยาลัยแห่ง เธออยู่ปี3 คณะเศรษฐศาสตร์ เธอมีเพื่อนสนิทมากอยู่หนึ่งคน ชีวิตของเธอกำลังไปได้สวยจนกระทั่งได้ไปเจอพ่อลูกคู่หนึ่งที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

ด้านนิสัย: รักเพื่อน แสบ ไม่ยอมคน ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ

 

 

 

 

นางสาวอินทิรา สุทธิชานนท์ : ชื่อเล่น ริตา อายุ23ปีอยู่ปี3 คณะเศรษฐศาสตร์ มีเพื่อนสนิทหนึ่งคน ชื่อนางไม้ บ้านของเธอถือว่ามีฐานะดีเลยละ และเธอก็ยังมีคู่หมั้นที่ทางบ้านของเธอหามาให้ถึงเธอจะไม้สมยอมก็เถอะ

 

ด้านนิสัย: รักเพื่อน น่ารักแต่แสบมาก ไม่ยอมคน

เกลียดคนเจ้าชู้

 

 

 

 

หลี่ตงอยาง อายุ29ปี : เขาเองก็เป็น ลูกครึ่งไทย-จีน เขาเป็นรองประธานบริษัทของพ่อ แถมเขายังมีเพื่อนที่เป็นถึงประทานบริษัทใหญ่และเขาก็ยังมีคู่หมั้นที่แม่เขาหามาให้และเขาจะทำทุกทางเพื่อให้เธอถอนหมั้นกับเขาให้ได้

 

ด้านนิสัย: เจ้าชู้ ขี้เล่น ร้าย เกลียดการผูกมัด

ควงผู้หญิงเป็นว่าเล่น

 

 

 

 

เก๋อทิงหมิง อายุ25ปี : ครอบครัวของเธอคือผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทหวงเซอร์กรุ๊ปด้วยเหตุนี้เธอถึงพยายามตามตื้อท่านประธานอย่าง เชียงหลง และลูกของเขา เธอจะต้องได้เขามาครอบครองให้ได้

 

ด้านนิสัย: ร้ายลึก เกลียดเด็ก อยากได้ก็ต้องได้

 

 

 

 

นางสาววิชาริน โรจนพฤกษ์ : ชื่อเล่น มินนี่ อายุ26ปี

เธอคือแม่ของ เชาหลง คนที่เธอรักไม่ใช้ เชียงหลงแต่คือ ศัตรู ของเขาเธอตั้งใจจะทิ้งเขาตั้งแต่ที่คบกันได้แค่ห้าเดือนแต่เธอก็ดันท้องสะก่อนเธอจึงตัดสิ้นใจที่จะทิ้งเขาหลังจากที่ลูกของเกิดมาเธอไม่เคยคิดว่าเด็กคนนั้นคือลูกของเธอ

 

ด้านนิสัย:เจ้าเล่ห์ มารยา รักแต่ตัวเอง

 

*รูปภาพทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องในนิยายขออนุญาตนะคะ*

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว