That Night เหตุเกิดคืนวันไนท์ (คุณแม่ลูกสี่)

รักโรแมนติก

จบ That Night เหตุเกิดคืนวันไนท์ (คุณแม่ลูกสี่)

That Night เหตุเกิดคืนวันไนท์ (คุณแม่ลูกสี่)

Iน้ำแข็งCE

รักโรแมนติก

41
ตอน
17K
เข้าชม
491
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
197
เพิ่มลงคลัง
หลังจากผ่านค่ำคืนอันเร่าร้อน เมื่อตื่นขึ้นมาเขากลับพบว่ามีเด็กนั่งล้อมตัวเอาไว้ แต่เด็กไม่ได้มีเพียงหนึ่ง กลับมีถึงสี่คน!!!

That Night เหตุเกิดคืนวันไนท์ 

[แดนไทย&อิมเมจ] 

 

หลังจากผ่านค่ำคืนอันเร่าร้อน เมื่อตื่นขึ้นมาเขากลับพบว่ามีเด็กนั่งล้อมตัวเอาไว้ แต่เด็กไม่ได้มีเพียงหนึ่ง กลับมีถึงสี่คน!!!! 

ทั้งสี่เสียงต่างตะโกนขึ้นพร้อมกันว่า 

"มอนิ่งแด๊ดดี้" 

เขาชอบเด็กแต่ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากมีลูกเป็นของตัวเอง 

และความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น เมื่อเขาต้องกลายเป็นแด๊ดดี้ ให้กับสี่แสบนี้ 

 

แดนไทย 

พ่อหนุ่มนักเรียนนอก หลังจากที่อกหักครั้งใหญ่ก็ให้คำมั่นว่าจะไม่รักใครอีก เขาออกเที่ยวทุกค่ำคืนและต้องมีของติดไม้ติดมือมาเสมอ 

เขาชอบความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดนี่จริงๆ พอเสร็จกิจก็แยกทางไม่เกี่ยวข้องกัน 

แต่ใครจะไปนึกเล่าว่าความรักสนุกแต่ไม่ผูกพันนั้น ทำให้เขาต้องมาข้องเกี่ยวกับแม่ม่ายลูกติด ซึ่งเธอไม่ได้มีลูกเพียงแค่คนเดียวแต่กลับมีถึง 4 คนด้วยกัน 

"ถ้าคุณไม่แรดถูกใจผม ผมคงตัดใจทิ้งคุณได้ง่ายกว่านี้" 

 

อิมเมจ 

หมดยุคที่ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายเลือกแล้ว เธอมีเพรียบพร้อมทุกอย่างทั้งธุรกิจพันล้านที่มั่นคง ทั้งหน้าตาทางสังคม แต่เธอขาดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือผู้สืบทอดธุรกิจ หากไม่เร่งผลิตทายาท พวกชุบมือเปิบพวกนี้คงฮุบเอาบริษัทของเธอไปแน่ 

โชคเข้าข้างที่เพื่อนสุดซี้ชี้ทางสว่าง เธอรับปากเพื่อดึงหนุ่มคนนั้นเอาไว้ แต่ก็บังเอิญยิ่งกว่าอะไร เจอเขาทีไรสุดท้ายก็จบลงบนเตียงทุกครั้งซ้ำๆ ไป 

"ฉันจะถือว่าเป็นคำชมแล้วกัน ถึงฉันจะแรดฉันก็แรดแค่กับคุณคนเดียวเท่านั้น ถ้าฉันไม่ปล่อยคุณไปก็อย่าหวังว่าคุณจะไปจากฉันได้" 

 

คำเตือน!!! 

เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละครในเรื่องล้วนเป็นบุคคลที่นักเขียนสมมติขึ้นมา อาจมีคำหยาบคาย ฉากรุนแรง และเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมนักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ขอให้นักอ่านทุกท่านอ่านด้วยความสนุก ขอให้คอมเมนต์ด้วยความสุภาพ ติติงได้แต่อย่างแรงมากจนนักเขียนไม่กล้าเดินเรื่องไปต่อ เพราะเรื่องนี้นักเขียนแต่งสดไม่มีพล็อตใดๆ จบช้าจบเร็วยังบอกไม่ได้นะคะ 

ฝากกดถูกใจและคอมเมนต์ให้ด้วยนะคะ 

ฝากกดติดตานักเขียนได้ที่ Fanpage: เพ้าบิง 

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามนะคะ 

❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว