หนึ่งคนตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาครอบครอง หนึ่งคนเริ่มรักไปทีละนิด แต่สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่รัก แม้ต้องแรกมาด้วยความเจ็บปวดของตัวเองก็ตาม

 

 

หยางลู่เหวิน 

ทายาทคนเล็กของตระกูลหยาง ที่พ่อแม่ตามใจเพราะมีพี่ชายถึงสองคนคอยสืบทอดธุรกิจ ด้วยความที่รักในการแข่งรถ ทางบ้านก็คอยสนับสนุนและซับพอร์ตความฝันของเค้าที่จะเป็นนักแข่งมืออาชีพ เค้าใช้ชีวิตอยู่แต่กับการแข่งรถมาตลอด พอมาวันหนึ่งเค้ากลับไปตกหลุมรักคนรู้จักของศัตรูคู่แข่ง นอกจากอุปสรรคทางคู่แข่งในสนามแล้ว ทางบ้านของเค้าก็ไม่ปลื้ม เพราะด้วยหน้าตาของตระกูล ที่บ้านของเค้าจึงรับไม่ได้ที่จะให้ลูกชายไปคบกับผู้ชายด้วยกัน แม่เค้าจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้คนคนนั้นออกไปจากชีวิตของเค้า ทำให้เค้าเข้าใจผิด คิดว่าคนคนนั้นทรยศต่อความรักที่เค้ามีให้ ก่อให้เกิดความเกลียดชังทั้งๆที่รักเค้าหมดหัวใจ 

 

 

จินลี่ถัง 

ชายหนุ่มผู้ใสซื่อ น่ารักสดใส ทะเล้นขี้เล่น น่าทะนุถนอม แต่จิตใจของเค้าแข็งดุจเพชรอันล้ำค่า เค้าสามารถแรกความสุขของเค้าทั้งชีวิตได้เพื่อคนที่เค้ารัก เค้าจึงเลือกที่จะเดินออกจากชีวิตของคนคนหนึ่ง เพราะเค้าคิดว่าการจากไปของเค้าจะทำให้คนคนนั้นมีชีวิตที่ดีขึ้น และมีอนาคตที่สดใส แต่หารู้ไม่ว่าการกระทำของเค้าทำให้เค้าคนนั้นต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างทรมานมาเป็นปีๆ และเมื่อเค้ากลับมาเจอกันอีกครั้ง ก็ต้องมารับชะตากรรมที่ตัวเอง ได้ก่อไว้ด้วยความตั้งใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว