!!!ไม่ เหตุใดข้าถึงต้องได้รับสิ่งนี้ ขอเป็นยอดวิชาสุดแกร่ง ร่างอมตะหรืออาวุธดับฟ้าผ่าสวรรค์อะไรสักชิ้นก็ได้ฉินเทียนร่ำไห้… คิดถึงวันเวลาที่มันต้องไปทดสอบในนรก แล้วได้ “ศาล” กากๆ มันแสนสุดเจ็บปวดหัวใจ

หนึ่งบุรุษข้ามมิติ ปรารถนาเพียงชีวิตอันล่มเย็นมีชีวิตดุจปุถุชนผู้ที่มีความสุขสามัญ หากแต่ชะตามิอาจลิขิตเองได้ เพื่อบิดามารดาที่รักยิ่งมันจึงตอบรับเส้นทางอันยากยิ่งที่จะมีบุรุษใดก้าวผ่านได้ 

 

หากแต่เมื่อมันต่อสู้ผ่านวันเวลาดุจนิรันดร์ ทำสิ่งที่ยากยิ่งกว่าผู้ใดจะกระทำและก้าวผ่านได้ หนึ่งเทพประหลาดนามเซียนซุนก็บอกมันว่า "ยินดีด้วยฉินเทียนเจ้าผ่านบททดสอบแล้ว เจ้าได้เป็นเจ้าของศาลเทพสวรรค์แล้วนะ คิกคิก" 

 

ฉินเทียนอ้ำอึ้งพร้อมกลืนน้ำลายหลายอึก พร้อมเหม่อมองศาลกากๆ ที่เซียนซุนบอกว่ามันเป็นเจ้าของ มันผ่านวันเวลามามากมาย มิใช่ว่ามันควรได้เทพไอเท็ม ได้สมบัติอันยิ่งใหญ่ ที่ตบคนทั่วหล้า ท้าทายเทพเซียนหลอกรึ 

 

เซียนซุนพร้อมบอกต่อ ศาลเทพสวรรค์มิใช่กากๆ นะ หากแต่มันต้องการ "แต้มบุญ" ยิ่งแต้มบุญเจ้ามากเท่าไหร่ ใต้หล้าแดนดินก็เป็นเจ้าที่ได้ครอบครอง 

 

หากแต่ยิ่งผ่านวันเวลาฉินเทียนก็พบว่า ศาลเทพสวรรค์นิประดุจของหลอกขาย มีเงื่อนไขยิบย่อยในการใช้งาน 

 

"เหตุใดพระเอกในนิยายเรื่องอื่นตบโจรฆ่าผู้ร้ายแมร่งก็พร้อมตบทรัพย์แย่งของ แป๊ปๆ แมร่งก็เวลอัพ หากแต่เมื่อเป็นข้าปล้นชิงฟ้าผ่า บ้าอำนาจสวรรค์กลั่นแกล้ง สตรีงดงามพวกนางไยต้องมากราบกรานข้าเป็นอาจารย์ไปเสียทุกราย นอกจากนั้นพวกลูกศิษย์เวรตะไลไยพวกมันจึงชอบแย่งซีนโชว์บทเทพต่อหน้าหญิงงามของข้ากันจังวะ" 

 

------------------------------------------------------------------ 

--- โดย Bymye.com --- 

อัปเดตตอนใหม่ทุกวัน วันละ 1 ตอน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว