นายจอมเผด็จการ "กับ" นายหัวดื้อ

Y

นายจอมเผด็จการ "กับ" นายหัวดื้อ

นายจอมเผด็จการ "กับ" นายหัวดื้อ

n.ภู่กัน🖌️

Y

49
ตอน
3.05K
เข้าชม
1
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่คนเขียนคิดเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงน่ะจ้ะ. #เเนวชายรักชาย เรื่องย่อของ #เรื่องนายจอมเผด็จการกับเด็กหัวดื้อ+18 เมื่อ ต้า เด็กหนุ่มมหาลัยธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งหัวดื้อ ไมชอบฟังใคร เอาเเต่ใจ ชอบเที่ยวเล่นไปวันๆไม่ค่อยสนใจการเรียน เเต่เเล้วชีวิตของต้าก็เปลี่ยนไป เมื่อเจอ ดาร์กราช ซึ่งเป็นพี่รหัสหนุ่มมหาวิทยาลัย ที่ทั้งหล่อ ทั้งเท่ เรียนดีกีฬาเด่น เเละรวยมาก สาวๆที่เห็นก็ต้องร้องกรี๊ดกร๊าด เเต่เสียอย่างเดียว ชอบเผด็จการ ชอบออกคำสั่ง เจ้าระเบียบเเหละนั้นคือจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ ต้าจะทำยังใงกับพี่รหัสเผด็จการ เเละดาร์กราชจะทำยังใงกับน้องรหัสจอมหัวดื้อ ติดตามกันน่ะค่ะ N.ภู่กัน🖌 

******************************************* 

บทที่1 

สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้า ผมเรียนมหาลัยปี 1 คณะวิศวะกรรมศาสตร์ ผมเป็นเด็กหน้าตาดี หล่อ พ่อรวยเเละเท่ในเวลาเดียวกัน ผมไม่ได้หลงตังเองน่ะ ไม่เล้ยยยย ส่วนชีวิตของผมก็ไม่มีอะใรมากครับ เที่ยวเล่นไปวันๆ เรื่องเรียนบ้างทีผมก็สนใจมัง ไม่สนใจมัง 

 

ผมเป็นเด็กหัวดื้อครับไม่ชอบฟังใครอยากทำอะไรก็ทำ ขนาดครอบครัวผมยังบังคับไม่ได้เลย ออมีคนหนึ่งที่บังคับผมได้อยู่ มันคือไอ้เจมส์เพื่อนผมเองครับ มันเป็นตัวขี้บ่นครับ บนจนกว่าผมจะทำตามมันอ่ะ บ้างทีบ่นจนผมหูชาเลยครับเเต่ผมก็ทำตามบ้างไม่ทำบ้างเพราะผมไม่ค่อยกลัวมันใง 

 

"เฮ้ยยย!! ใอ่เหี้ยต้า มึงเสร็จยังว่ะ เร็วๆ หน่อยดิว่ะ เดียวสาย วันนี้มีสอบด้วยน่ะเว้ย นั้นใงครับยังไม่ทันพูดขาดคำมันก็เริ่มบ่นล่ะ" 

 

 "เออ!!! ใกล้เสร็จเเล้วครับพ่อ" 

 

"พ่อ เเม่งมึงดิว่ะ สัสเร็ว" 

 

"เออ" ผมรีบใส่เสื้อผ้าเเล้ววิ่งไปหาเจมส์ เพื่อนรักของผม ซึ่งเป็นรูเมทของผมอีกด้วยครับ 

 

"มึงจะรีบไปไหนว่ะ มหาลัยไม่หนีหรอก" 

 

"มหาลัยไม่หนี เเต่คะเเนนจะลด อีกอย่างวันนี้มีเข้าห้องเชียด้วย มึงไม่กลัวโดนทำโทษออ" 

 

"กลัวมัยวะ ไม่ทำผิดเหี้ยอะไรก็โดนสัส กูล่ะเกลียดพวกเเม่งชิบหาย" 

 

"ทำไมมึงเกลียดพวกพี่เขานักวะ" 

 

"มึงก็ดูดิ เเม่งชอบสั่งนั้นสั่งนี้ พ่อเเม่ก็ไม่ใช้กูล่ะเกลียดฉิบหาย" 

 

"มึงก็ใจเย็นๆ หน่อยดิว่ะ กูรู้ว่ามึงเป็นพวกสอนไม่ได้ สั่งเหี้ยใรไม่เคยทำชีวิตไม่ต้องทำห่าอะไรเเล้วพวกพี่เค้าให้ทำอะใรก็ทำไปเหอะ เรื่องมากฉิบหาย" นี้มันพยายามให้ผมใจเย็นหรือมันเเค้นอะใรผมไหมว่ะ ช่างมันเหอะ 

 

"ถ้าให้ไปตายมึงไปป่ะ" ผมพูดด่ามันเล่นๆ ครับ 

 

"สัส เดียวมึงจะตายก่อนกู" มันทำท่าจะต่อยผมครับ เเต่ผมหลบก่อน เเล้วรีบวิ่งลงบันได เจมส์มันก็ไล่วิ่งเเตะผมเรื่อยๆ จนมาถึงชั้นล่าง ผมก็ดันไปชนเข้ากับใครสักคน ทั้งผมทั้งคนที่ผมชนลมลงกับพื้น 

 

"โอ๊ะะ!? ทำไมเดินไม่ดูทางว่ะ" พอผมหันหน้าไปมองหน้าคนที่ผมชนด้วย ....... เชี้ยยยยยเป็นคนที่ผมไม่อยากเจอที่สุดครับ เป็นรุ่นพี่ปี 2 คณะเดียวกับผมครับ เเม่งชอบเผด็จการชอบสั่งให้ไปนู่นไปนี้ เเละเป็นรุ่นพี่คนเดียวที่ผมไม่อยากยุ่งด้วย เขาชื่อว่า 'ดาร์กราซ' ครับ 

 

......................................................................... 

 

   เอาล่ะเมื่อต้าเจอกับดาร์กราซจะเป็นใง 

 

       ติดตามตอนต่อไปน่ะ😍😯😍 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว