Duchess on fire ดัชเชสร้อนรัก[3P]
3
ตอน
725
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
แม่ม่ายนักจับคู่ต้องเสียหน้าเมื่อดรุณีน้อยหนีการปฏิบัติงานของเธอ จนเธอต้องไปพัวพันกับสองเสือหนุ่มโดยไม่ได้ตั้งตัว!

 

Duchess on fire ดัชเชสร้อนรัก 

  

คำโปรย 

เป็นม่ายสามีตายแต่ตัวเองยังสาว ‘ฮันนาห์ ฮาร์โมนี’ จึงถือครองตำแหน่งดัชเชสที่สาวสะพรั่งที่ชายหนุ่มน้อยใหญ่ในลอนดอนหมายปอง กระนั้นเธอกลับไม่ชายตาแลชายอื่นใด รักษาเกียรติยศของตนเป็นอย่างดี ด้วยไม่อยากให้การแต่งงานโดยไม่เต็มใจเกิดขึ้นเหมือนครั้งที่ผ่านมาอีก แต่จะอยู่ว่างๆ ให้ตัวเองถูกกล่าวขานว่านั่งๆ นอนๆ เสวยสุขบนสมบัติที่สามีเฒ่าทิ้งไว้ให้ เธอก็ไม่เอา ผันตัวมาเป็น ‘แม่สื่อ’ คอยจับคู่หนุ่มสาวในแวดวงชั้นสูงให้ได้ลงเอยกัน จนได้รับการขนานนามว่าเป็นแม่สื่อมือฉกาจ โดยใช้นามแฝงว่า ‘มิสมาเดลิน’ 

หากแต่ความเก่งกาจของเธอกลับถูกลูบคมด้วยบุตรสาวของชนชั้นสูงผู้หนึ่งที่บังอาจหนีการจับคู่หมายไปแสวงหาความสำราญเยี่ยงหญิงโสเภณีในงานเลี้ยงลับแห่งหนึ่ง ฮันนาห์ไม่ยอมให้ชื่อเสียงของมิสมาเดลินฉาวหรอก นังเด็กนั่นไปไหน เธอตามไปด้วย โดยหารู้ไม่ว่างานเลี้ยงลับของบรรดาชายหนุ่มสูงศักดิ์นั้นจะทำให้เธอหลงเข้าไปอยู่ในห้วงกามารมณ์อย่างมิอาจถอดถอน 

หนึ่งนั้นคือดยุกผู้สูงศักดิ์ ‘อีวานส์ คอลลินส์’ และอีกหนึ่งคือไวส์เคานต์ ‘คริสเตียน ซอว์เยอร์’ สองเพื่อนซี้ที่ปรนเปรอรสสวาทให้เธอด้วยความลุ่มหลงเสน่หา ก่อนจะประจักษ์กันในรุ่งอรุณอีกวันว่าแท้จริงแล้ว พวกเขาเข้าใจผิดว่าเธอคือหญิงโสเภณีที่ถูกจ้างมาร่วมงาน หากแต่เป็นดัชเชสม่ายที่เอาแต่เก็บตัวอยู่ในหอคอยงาช้างต่างหาก 

การรักษาความลับจึงบังเกิดขึ้นพร้อมกับไฟราคะที่ลุกโชติช่วง โดยมีข้อตกลงว่า ‘ห้ามรัก ห้ามหึงหวง ห้ามอยากครอบครอง’ 

ผลประโยชน์ต่างตอบแทนนี้ช่างน่าหลงใหลยั่วยวนชวนอภิรมย์เสียจริง... 

  

คำเตือน: นิยายเรื่องนี้มีพระเอกสองคน (3P) เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

___ 

TALK 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว 3P + พีเรียดตะวันตกยุครีเจนซี่นะคะ เนื่องจากดูซีรีส์เรื่อง Bridgerton แล้วได้รับแรงบันดาลใจมา ก็เลยงอกเป็นนิยายเรื่องนี้ พิเศษหน่อยตรงที่มีพระเอก 2 คนค่ะ ใครไม่ชอบงานแนวนี้ ผ่านไปเลยได้น้า ส่วนถ้าใครชอบก็ขอฝากฝังผลงานเอาไว้ด้วยนะคะ ^_^ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว