จบ เจ้านาย (Series of my bad boy) Mpreg
69
ตอน
101K
เข้าชม
1.11K
ถูกใจ
224
ความคิดเห็น
1.06K
เพิ่มลงคลัง
เพราะเด็กหนุ่มที่เขาช่วยไว้ในคืนนั้นได้สูญเสียความทรงจำหมอหนุ่มจำต้องรับไว้ดูแลความใกล้ชิดทำให้หัวใจแกร่งของเขาหวั่นไหวจนเกิดเป็นความรัก แต่เมื่อความทรงจำกลับคืนมา เจ้านายกลับจำเรื่องราวของเขาไม่ได้

อุบัติเหตุคืนนั้นทำให้เขาได้ช่วยชีวิตเด็กหนุ่มไว้ แต่ทว่าโชคร้ายที่เด็กหนุ่มคนนั้นกลับสูญเสียความทรงจำไปทำให้เขาต้องกลายมาเป็นผู้ปกครองชั่วคราว

แต่

ด้วยความผูกพันชิดใกล้ทำให้หัวใจแกร่งดั่งภูผาของอาทิตย์ละลายเกิดกลายเป็นความรักจนทำให้ทั้งคู่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน และเมื่อเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งทำให้ความทรงจำของเจ้านายกลับคืนมา สร้างความยินดีให้กับครอบครัวที่เฝ้ารอคอยการกลับมาอีกครั้ง

 แต่ทว่า….

กลับสร้างความปวดร้าวให้กับอาทิตย์ เมื่อเจ้านายจำเขาและช่วงเวลาแห่งรักที่มีให้กันไม่ได้ แล้วอย่างนี้อาทิตย์จะต้องทำอย่างไรเมื่อหัวใจหินได้ละลายไปเพราะน้ำมือของเจ้านายตัวน้อยของเขาไปแล้ว เขาควรหันหลังเดินจากไปหรือว่าจะทำทุกวิถีทางให้คนรักกลับคืนมา

****************

แบงค์ หรือ อาทิตย์  วิจิตรอลงกรณ์ (พระเอกสายเย็นชา)

หมอหนุ่มอายุ 32 ปี เจ้าของโรงพยาบาลเอกชน ดูแลธุรกิจของครอบครัว เย็นชา มาดนิ่ง ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญและไร้หัวใจ เพราะเขาเคยผิดหวังกับความรัก ทำให้ชายหนุ่มปิดกั้นหัวใจมาโดยตลอด

เจ้านาย หรือ อคิราห์  วนารมย์ (นายเอกสายละมุน)

อายุ 22 ปี ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลวนารมย์ เป็นบริษัทนำเข้าและส่งออกยักษ์ใหญ่ของประเทศ และอสังหาริมทรัพย์อีกมากมาย เพิ่งถูกผู้เป็นบิดายื่นคำขาดให้กลับมาเมืองไทยโดยด่วน ด้วยนิสัยดื้อรั้น ขี้โวยวายเอาแต่ใจ เที่ยวเตร่ รักสนุก แต่ขี้อ้อนที่สุด

  สายดาร์คหลบไปสายละมุนกำลังจะมา📌

***********************

เชต Bad boy

อคิณ+พีท  (ผมรักนายMybadboy) Mpreg

เจ้าคุณ หรือ พสุธา วนารมย์ ลูกชายคนโต ในเรื่อง เรื่อง เจ้าคุณ (กำลังปั่นวางตอนอยู่ฮะ) ชญ

คนดี หรือ ณิชา วนารมย์ ลูกสาวคนรอง เรื่อง คู่หมั้นตัวร้ายของนายแทนคุณ (จบแล้ว) ชญ

เจ้านาย หรือ อคิราห์ วนารมย์ ลูกชายคนเล็ก เรื่อง เจ้านายสายละมุน (เร็วๆนี้) นิยายวาย (Mpreg)

ฝากติดตามและคอมเม้นท์+ถูกใจกันด้วยนะคะ อย่าลืมเก็บเข้าชั้นเพื่อรอรับการแจ้งเตือนด้วยน๊าาา

.*******

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวชายรักชาย อาจมีการใช้คำพูดที่หยาบคาย รุนแรง ต่ำกว่า 20 ปี อย่าดู ใครรับไม่ได้กดออกได้เลยค่ะ มาจากจินตนาการล้วนๆ ไม่ได้พาดพิงใคร ทั้งบุคคล สถานที่ และอาชีพ ทุกอย่างเป็นเพียงบทบาทสมมุติขึ้น เพื่อให้เกิดอรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

❌ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับล่าสุด❌

By Sunflower

เปิดเรื่อง 10/11/64

ปิดเรื่อง 18/2/65

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว