จบ TulAlin, The Dear Husband
38
ตอน
949
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตก็เหมือนกับก้นบุหรี่...การเรียนรู้ที่จะอยู่ในโลกที่โหดร้ายแห่งนี้ เหมือนยาพิษที่รอวันกลืนลงคอ การอยู่โดยปราศจากความรักไม่มีสิ่งใดการันตีได้ว่ามันจะจีรังยั่งยืน

ข้อควรรู้ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน ในเนื้อเรื่องมีการนำวิชาชีพของแพทยศาสตร์มาใช้ ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินวิชาชีพหรือดูถูกให้ร้าย เป็นเพียงการสมมุติฐานขึ้นซึ่งไม่ได้ตรงตามหลักวิชาชีพพื้นฐานที่ถูกต้องครบถ้วน ดังนั้นขอความกรุณาผู้อ่าน อ่านเพื่อความบันเทิงและใช้วิจารณญาณไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน เนื้อหามีความรุนแรงและสื่อถึงการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ควรทำเป็นเยี่ยงอย่าง  

มาตรา ๒๙๕ ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 

มาตรา ๒๙๖ ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ถ้าความผิดนั้น มีลักษณะประการหนึ่งประการใดดังที่บัญญัติไว้ในมาตรา ๒๘๙ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ  

มาตรา ๒๙๗ ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสองแสนบาท 

  

นามปากกา เบญจคีต  

ตุลย์อลิน 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว