โคตรร้าย!! รักของมาเฟียโหด (ท้องได้) วิศวะมาเฟียYAOI

Y

จบ โคตรร้าย!! รักของมาเฟียโหด (ท้องได้) วิศวะมาเฟียYAOI

โคตรร้าย!! รักของมาเฟียโหด (ท้องได้) วิศวะมาเฟียYAOI

keemmi

Y

64
ตอน
95.4K
เข้าชม
549
ถูกใจ
194
ความคิดเห็น
1.02K
เพิ่มลงคลัง

โคตรร้าย!! รักของมาเฟียโหด (ท้องได้) วิศวะมาเฟียYAOI 

เริ่มเปิดเรื่อง 9 พฤศจิกายน 2564  

นิยายเรื่องนี้จะเริ่มทำการติดเหรียญตั้งแต่ Ep 10 เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้อ่านก่อน 30 นาที ก่อนที่จะเริ่มทำการติดเหรียญ หากไม่อยากพลาดทุกการอัพเดทนิยายในแต่ละตอน กรุณากดถูกใจกดติดตามและรอการอัพเดททุกครั้งผ่าน Application  

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อหาในเรื่อง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดรูปภาพที่นำมาใช้เป็นเพียงแค่การเติมแต่งจินตนาการให้เห็นบทบาทของตัวละครมากขึ้นก็เพียงเท่านั้น  

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่ออรรถรสและความสนุกสนาน เท่านั้นไม่อนุญาตให้ดัดแปลงคัดลอกทำซ้ำนอกเหนือจากพื้นที่การอัพเดทนิยายทั้งหมด  

 

อดีต ขึ้นชื่อว่าจำไม่ได้ แต่มีคนคนนึงจำได้ อดีตที่เคยสัญญาอะไรไว้ ถ้าอีกฝั่งนึงจำไม่ได้ อีกฝั่งนึงจะมีสิทธิ์เรียกร้องอะไรได้บ้าง การกลับมาของเขาในครั้งนี้เป็นการกลับมาโดยบังเอิญ พรหมลิขิตจะเข้าข้างเขาหรือเปล่านะ โปรดติดตามได้เร็วๆนี้  

 

 

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายราชันย์ วรวงศ์พิทักษ์ อายุ 24 ปี ศึกษาอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ลูกชายมาเฟียและเจ้าของมหาวิทยาลัยที่เรียนไม่จบ การกลับมาเรียนของเขาในครั้งนี้จะสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายกวนประสาทหรือความน่าสงสารให้กับชาววิศวกรรมศาสตร์แค่ไหนโปรดติดตามตอนต่อไป เร็วๆนี้ครับ  

ลักษณะนิสัย หื่นกาม ไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง ไม่ชอบให้ใครขึ้นเสียง เชื่อมั่นตัวเองเป็นที่หนึ่ง และทุกคนต้องเชื่อมั่นในตัวเขาและเคารพนับถือน่าเกรงขาม  

 

นายเอก  

นาย ธาตรี สิริโสภานุกูล อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ สุดท้ายของคณะวิศวกรรม ลูกชายเจ้าของบริษัทนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อดังระดับประเทศอย่างถูกกฎหมาย ด้วยความที่ไม่ชอบเรียนบริหารและไม่ชอบการปรุงการบังคับของครอบครัวเขาเองที่ตัดสินใจเลือกมาเรียนวิศวกรรมศาสตร์ คณะแห่งนี้เป็นคณะที่ทำให้เขามีความสุขรู้จักคำว่าเพื่อนมากขึ้นเข้มข้นมากขึ้น จนเมื่อเขาต้องมาเจอกับความชิบหาย เมื่อลูกชายเจ้ามหาวิทยาลัยดันย้ายมาเรียนที่เดียวกัน  

ลักษณะนิสัย ไม่ชอบยอมใคร ไม่พอใจก็พูดกันตรงๆเคลียร์กันไปแบบแมนๆไม่ต้องติดค้างอะไรกันมากมาย ชอบใช้เงินและก็ชอบท่องเที่ยวทุกๆวันหยุดจะต้องหาทริปเที่ยวอยู่ตลอดเวลา  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว