เมื่อผมทะลุมิติกลับมายุคของตัวเอง!

Y

จบ เมื่อผมทะลุมิติกลับมายุคของตัวเอง!

เมื่อผมทะลุมิติกลับมายุคของตัวเอง!

ForeverAfter_K​

Y

32
ตอน
26.9K
เข้าชม
74
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
407
เพิ่มลงคลัง
เยว่เฟิ่งชายหนุ่มผู้ไม่เอาไหนได้หลุดเข้าไปในโลกจีนโบราณนานถึงหนึ่งพันปี ชายหนุ่มคนธรรมดาสามารถกลายเป็นเทพพฤกษา แต่...!! ต่อมาเขาได้ถูกส่งกลับไปในช่วงเวลาปัจจุบันอีกครั้ง นี่มันเรื่องบ้าอะไรฟร่ะเนี่ย?!

คำเตือน!! นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายฮาเร็ม! เน้นค่ะฮาเร็ม! ไม่ชอบกดผ่านได้จ้ะ^^ 

คำโปรย  

ลู่เยว่เฟิ่ง ชายหนุ่มวัย 26 ปีได้หลุดเข้าไปโลกยุคจีนโบราณ นอนหลับอยู่บนเตียงนุ่มสบายแท้ๆ ตื่นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ในป่ากว้างแล้ว โชคดีเจอนักพรตเฒ่าช่วยเหลือไว้โดยไม่ถามอะไรเขาสักอย่าง ลู่เยว่เฟิ่งรู้สึกมึนงงและสับสนไปหมดแต่ก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือของนักพรตเฒ่า ด้วยประโยคที่ว่า... 

‘เรื่องมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์มากมายเกิดขึ้นกับชีวิตคนเราได้ตลอดเวลา อย่ายึดติดกับสิ่งที่ไม่จีรังยั่งยืนเลย’ สาธุ... 

 

ติดแท็กให้เหล่าพระเอกที่ยังไม่ออกด้วย! #นายท่านย่างนกกินไม่ได้นะครับ! มุแง~ แท็กกาวขั้นสุด! ล้อเลียนและแกล้งพระเอกคืองานของไรท์ เรื่องอวยนายเอกงานถนัดของไรท์เช่นกัน55555 

เป็นอีกเรื่องที่คิดว่าพล็อตเรื่องมันท้าทายดี เรื่องนี้เพื่อนไรท์ส่งพล็อตมาให้ซึ่งก็คือคนวาดอิมเมจน้องเยว่เฟิ่งนั่นเอง~ ไรท์ก็คิดว่าแนวนี้น่าสนใจดี นิยายวายเรื่องแรกที่ไม่ใช่จีนโบราณ แต่ก็จะมีย้อนความไปบ้างตอนที่น้องอยู่ในยุคโบราณ นิยายวายฮาเร็มเรื่องแรกของไรท์ด้วย ชอบก็กดตามไม่ชอบก็กดผ่านไรท์เคารพสิทธิ์ทุกคนค้าบบบ ขอบพระคุณมากหากใครหลงเข้ามาในนิยายเรื่องนี้ ระวังนะ! ระวังจะออกจากควานุ่มฟูน่ารักของนายเอกไม่ได้~

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตการของไรท์เพียงเท่านั้น สถานที่ต่างๆในนิยายเรื่องนี้ไม่มีอยู่จริง ไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์และการเมืองใดใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน