โรคประหลาดของทาคิ nc18+ ทุกตอน เรื่องสั้นสิบห้าตอนจบ

อีโรติก

โรคประหลาดของทาคิ nc18+ ทุกตอน เรื่องสั้นสิบห้าตอนจบ

โรคประหลาดของทาคิ nc18+ ทุกตอน เรื่องสั้นสิบห้าตอนจบ

aijugo15

อีโรติก

15
ตอน
8.95K
เข้าชม
10
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
ทำไมเขาไม่บอกฉันให้เร็วกว่านี้ว่าเขามีโรคประจำตัวคือ เมื่อหลับจะกลายเป็นตาหื่นช่างเอา แถมเอาไม่เลือกหน้าด้วย!

      เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของฉัน มินามิ คาโอรุ ฉันเป็นนักเรียนไฮสคูลจากบ้านนอก แต่ดันเก่งสอบติดไฮสคูลชื่อดัง ฉันจึงต้องย้ายมาอยู่ที่เกียวโต ทุกอย่างควรจะไปได้สวย ชีวิตฉันควรจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ แต่ฉันกลับซวยตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้ามาอยู่ในที่พักใหม่ ฉันถูกหลอกให้เช่าห้องพักห้องเดียวกับชายแปลกหน้าซึ่งเขาเองก็ถูกหลอกเหมือนกัน ถึงว่าทำไมห้องเช่ามันถูกนัก ที่ไหนได้เงินที่ฉันจ่ายไปมันเป็นครึ่งหนึ่งของราคาจริง!

           แต่นั่นไม่ร้ายทำกับการตัดสินใจที่ผิดพลาดของฉัน ฉันไม่น่าอยู่ร่วมห้องกับชายแปลกหน้าคนนั้นเลย เพราะเขาเป็นผู้ชายจอมหื่นที่มีโรคประจำตัวที่ประหลาดที่สุด!

  

  

แนะนำตัวละคร 

 

            ฉันชื่อ มินามิ คาโอรุ อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนไฮสคูล ฉันเพิ่งย้ายมาที่เกียวโตวันแรกก็เจอเรื่องซวยซะแล้ว เฮ้ออออ แย่จริงๆ เลย ซวยชะมัด แล้วฉันจะทำไงดี เพราะฉันไม่มีเงินติดตัวเลยซักเยน ฉันจ่ายเงินค่าห้องไปหมดเลย ฉันเลยตกลงกับไอ้ผู้ชายแปลกหน้าคนนั้นว่า ฉันขออยู่ที่นี่ จนกว่าฉันจะเก็บเงินได้มากพอ แล้วฉันจะย้ายออกไปที่อื่น เพราะหมอนั่นยืนยันหัวเด็ดตีนขาดว่าจะไม่ย้ายออกไปที่อื่น

           ในเมื่อมันจำเป็น ฉันเลยต้องอยู่ห้องเช่าเดียวกับผู้ชาย สองต่อสอง อืมมม... เขาจะทำอะไรฉันหรือเปล่านะ ฉันยิ่งหื่นอยู่ด้วย ถ้าเขาเริ่ม ฉันหยุดเขาไม่ได้แน่ๆ!

   

 

 

           ผู้ชายสุดหล่อคนนี้เป็นใครน่ะเหรอ... ก็ชายแปลกหน้าที่ฉันบอกไง! หลังจากเจรจากัน ฉันเพิ่งรู้ว่าเขาชื่อ ซูซากิ ทาคิ ชื่อสั้น จำง่ายดีเนอะ เขาไม่ค่อยยิ้ม แล้วก็ชอบทำตาขวางๆ ฉันไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับเขาหรอก อย่าถาม ฉันรู้แค่ว่านับจากนี้ไป ฉันต้องอยู่กับเขา จนกว่าฉันจะมีเงินพอที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่น

 

           ฉันเคยสงสัยว่าเขาจะทำอะไรฉันหรือเปล่า แต่แค่คืนแรก ฉันรู้แล้วล่ะว่า... ฉันไม่รอดแน่ๆ เลย... ใครจะไปคิดว่าผู้ชายคนนั้นจะมีโรคประหลาดแบบนั้น โรคประหลาดที่เขาสารภาพกับฉันว่า หากเขาหลับ เขาจะเกิดความต้องการ และทำอะไรหื่นๆ ลงไปโดยที่เขาเองก็ไม่รู้สึกตัว!

           กรี๊ดดดด! แล้วแบบนี้ฉันจะปลอดภัยได้ยังไงกัน! ฉันเพิ่งเรียนไฮสคูลเองนะ! ใครก็ได้ช่วยฉันที!

  

 ปล. รูปประกอบทั้งหมดเป็นเพียง Imagine ของตัวละครเท่านั้นนะ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว