It’s clearly you that i want.…เธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ
69
ตอน
5.95K
เข้าชม
99
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
ไลลาแอบรักขุนพลมาสิบปี เธอจะสามารถเอาชนะใจเขาได้ไหม เซ็ธหลงรักไลลามาสิบสามปี เธอจะมองเห็นเขาในสายตาหรือเปล่า ความรักที่มีคำว่ามิตรภาพอยู่ระหว่างตรงกลางจะจบลงแบบไหน…?

สวัสดีค่ะคุณนักอ่านทุกท่าน วันนี้มิลินมีนิยายเรื่องใหม่มานำเสนอค่ะ ฝากนิยายเรื่อง It’ s Clearly You That I Want (เธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ) ด้วยนะคะ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการแอบรัก ความรักความผูกพันธ์ของพวกเขาทั้งสามคน มาลุ้นไปด้วยกันค่ะว่า ไลลาจะเลือกใคร และจะจบลงแบบไหน (จบแบบ happy ending แน่นอนค่ะ )  

ไลลา เดชภูวดล หลงรัก ขุนพล ธิติกรณ์ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น เขาเป็น CEO ของ ธิติกรณ์กรุ๊ป เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของเธอที่โรงเรียน และเป็นเพื่อนบ้านของเธอ 

เธอฝันว่าสักวันเขาจะมองมาทางเธอ  เธอทำตัวเป็นผู้หญิงที่ฉลาด เรียนเก่ง และเริ่มสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อยและประสบความสำเร็จ และบางครั้งเธอยังเป็นนางแบบอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ทั้งๆ ที่ขุนพลไม่เคยขอเธอออกเดทเลยสักครั้ง 

เธอพยายามดึงความสนใจของเขามาหลายครั้งแล้ว แต่เธอก็ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช  เมื่อเธอคิดว่าเธอหมดหวัง เซ็ธ วิลเลียมเพื่อนสนิทของขุนพล นักกีฬาว่ายน้ำชื่อดัง และนายแบบซุปเปอร์สตาร์เสนอที่จะเป็นกามเทพเพื่อช่วยให้เธอสมหวังกับขุนพล 

"ไลลา ถ้าเธออยากเอาชนะขุนพล เธอต้องโชว์หน้าอกให้มากกว่านี้ เธอเป็นนางแบบแต่เวลาปกติ 

เธอชอบแต่งตัวเหมือนแม่ชี!” เขาพูดเสนอความคิดเห็นด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาที่ยื่นมาใกล้เธอจนรับรู้ลมหายใจ และพูดเสริมว่า “ในหัวสมองของผู้ชายคิดง่ายๆ พวกเราชอบมองผู้หญิงสวย”  

……… 

ในระหว่างทาง ไลลาพบว่ามีใครบางคนแอบรักเธอ เธอจะเลือกใคร? 

 

……… 

 

ขุนพล ธิติกรณ์ อายุ 28 ปี CEO ของธิติกรณ์กรุ๊ป ครอบครัวเป็นเจ้าของบริษัทขายวัสดุก่อสร้าง มีสาขาหลายจังหวัด และเจ้าของโรงแรม Gluman ที่มีสาขาตามเมืองท่องเที่ยวต่างๆ 

……… 

เซ็ธ Seth วิลเลียม William ( ลูกครึ่ง ไทย / อังกฤษ ) อายุ 28 ปี 

เป็นนายแบบชื่อดัง และนักกีฬาว่ายน้ำเหรียญทองหลายรายการ  

____________ 

ไลลา เดชภูวดล อายุ 26 ปี 

เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ชื่อแบรนด์ Laila’ S Fashion Studio  

ครอบครัวเป็นเจ้าของธนาคารที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ  

…… 

ลินเดีย หิรัญกุล 

ลูกสาว ของลินเดีย ชื่อน้อง ลาน่า อายุ 2 ขวบ 

……… 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 นิยายเรื่อง It’ s Clearly You That I Want (เธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ ) เป็นของ Milinjang, ณฐรงค์พร Alana,เท่านั้นค่ะ  

นิยายเรื่องนี้เขียนได้ 80% แล้วค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว