Just keep this (love) between us เก็บรักนี้ไว้ระหว่างเรา

รักโรแมนติก

จบ Just keep this (love) between us เก็บรักนี้ไว้ระหว่างเรา

Just keep this (love) between us เก็บรักนี้ไว้ระหว่างเรา

Lotte

รักโรแมนติก

53
ตอน
150K
เข้าชม
1.24K
ถูกใจ
743
ความคิดเห็น
804
เพิ่มลงคลัง
" หมายความว่ายังไงคะพี่เพชร จะให้หยาขึ้นไปเชียงใหม่ทำข่าวตามล่าหาความจริง -- ความจริงเรื่องอะไรกัน " ปั้นหยาถามเพชรรุ่นพี่ในกองข่าวเดียวกัน

 

 

Just keep this (love) between us เก็บรักนี้ไว้ระหว่างเรา  

 

" จะให้หยาทำข่าวแข่งกับเกรซเพื่อชิงตั๋วไปอยู่สำนักงานใหญ่ที่อังกฤษน่ะเหรอ " ปั้นหยาทำหน้านิ่วคิ้วขมวดใส่ล้อมบุญหัวหน้ากองบรรณาธิการประจำสำนักข่าวและหนังสือพิมพ์บีอีซีนิวส์ " ทำไมหยาต้องไปแข่งกับเกรซด้วยคะในเมื่อข่าวของหยาขายได้มากกว่าของเกรซตั้งหลายเท่าตัว ตั๋วที่จะไปอยู่ที่นั่นต้องเป็นของหยาสิ "  

ล้อมบุญใช้สายตาพินิจมองดูนักข่าวอันดับหนึ่งของสำนักข่าวและหนังสือพิมพ์ซีเอ็นเอ็กซ์นิวส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปั้นหยานั้นพูดถูกเรื่องที่ตัวเองสามาถทำข่าวและขายข่าวได้มากกว่าเกรซนักข่าวอีกคนที่เป็นคู่แข่งของตัวเอง  

" พี่เห็นแล้วว่าหยาทำข่าวได้ดีแต่ว่าเกรซเองเค้าก็ทำได้ดีไม่แพ้หยานะ " 

ปั้นหยามองตาโตใส่สาวใหญ่ผู้เป็นหัวหน้าตัวเอง " อย่าเอาหยาไปเทียบกับเกรซนะ มันคนละชั้นกัน " ปั้นหยาเอนหลังพิงไปกับพนักเก้าอี้แล้วกอดอก " ไม่รู้ล่ะตั๋วที่จะไปอังกฤษหัวหน้าต้องให้หยาไม่ใช่เกรซ "  

" ได้ที่ไหน " ล้อมบุญว่าอย่างอ่อนใจกับความเอาแต่ใจของปั้นหยา " สำนักงานใหญ่ที่อังกฤษออกจดหมายมาเองแล้วจะให้พี่ทำนอกเหนือคำสั่งได้ยังไง ไม่รู้แหละยังไงก็ต้องมีแค่คนเดียวที่ได้ไปเพราะอย่างนั้นหยากับเกรซก็ต้องแข่งกันทำข่าวตามที่พี่บอกไปในห้องประชุมนั่น " ล้อมบุญว่า " สี่เดือนข้างหน้าพี่ต้องส่งหนึ่งคนไปให้สำนักงานใหญ่แต่ถ้าหยาไม่อยากแข่งหยาก็สละสิทธิ์ให้ตั๋วเกรซไปก็แล้วกันนะ พี่จะได้ไม่ต้องเหนื่อย เกรซก็ไม่ต้องเหนื่อย หยาเองก็ไม่ต้องเหนื่อยด้วย วินๆกันไป " ล้อมบุญแอบยิ้มเยาะอยู่ในใจรู้นิสัยของปั้นหยาดี -- คนอย่างปั้นหยายอมตายดีกว่ายอมให้คนอื่นมาเอาที่หนึ่งไป 

 

 

 

 

 

 

**เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเองไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดที่มีอยู่จริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณและอ่านด้วยความบันเทิงนะคะ** 

**เนื้อหามีความเกี่ยวข้องในบางสายอาชีพที่อาจจะมีข้อมูลบางส่วนไม่ถูกต้องซึ่งเกิดจากการต่อเติมจินตนาการของผู้แต่ง ดังนั้นจึงเรียนขออภัยมา ณ ที่นี้หากทำให้เกิดความเข้าใจผิด** 

 

 

***นิยายทุกเรื่องที่ lotte แต่งเป็นลิขสิทธิ์ของ lotte เท่านั้น ห้ามมิให้ผู้ใดหรือบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำเนื้อหาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด*** 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

รูปภาพ cr : pinterest 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว