จบ วอนรักเกมลวง (25++)
36
ตอน
5.63K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แม้นการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นเรื่องลวงหลอกเพราะความจำเป็นแต่เธอก็อยากให้เขารักเธอแบบที่เธอรักจะเป็นไปได้หรือไม่ว่าความดีของเธอจะเอาชนะใจของเขาได้

 

 

เรื่องราวในนิยายจะย้อนกลับไปเมื่อเกือบสี่สิบปีที่แล้ว 

ปิ่นงามหญิงสาวชาวเชียงใหม่หน้าตาจิ้มลิ้มเรียบร้อยน่ารักจำเป็นต้องเดินทางมาแต่งงานกับชายหนุ่มเจ้าของไร่ที่อยู่โคราชเธอไม่ใช่เจ้าสาวตัวจริง..คุณหนูปรางค์ทิพย์หลานสาวคนเดียวของพ่อเลี้ยงแสนคำต่างหากที่ใช่...เธอก็เป็นเพียงแค่ลูกคนรับใช้ในบ้านที่ถูกปรางค์ทิพย์อ้อนวอนให้ช่วยเหลือเท่านั้น 

เมื่อเดินทางมาถึงที่หมายได้เธอก็ต้องมาเจอกับว่าที่สามีที่แสนเจ้าชู้เขาพยายามกลั่นแกล้งเธอสารพัดเพื่อให้เธออยู่ไม่ได้แต่มีหรือคนอย่างเธอจะยอมแพ้ 

การแต่งงานครั้งนี้แม้นต่างคนต่างก็ไม่ได้พึงพอใจกันตั้งแต่แรกแต่นานวันเข้าความใกล้ชิดสนิทสนมก็ก่อเกิดความรู้สึกดีๆมากมายจนหญิงสาวลืมไปเลยว่าเธอนั้นไม่ใช่เจ้าสาวตัวจริงและหากความจริงเรื่องนี้ได้เปิดเผยว่าเธอโกหกทุกคนตลอดมา..เธอจะสามารถอยู่ที่นี่ต่อได้หรือไม่ความสัมพันธ์ของเธอและเขาจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในเรื่อง..วอนรักเกมลวงได้เลยนะคะ.. 

.....................

เรื่องราวในนิยายล้วนเกิดจากจินตนาการชื่อสถานที่หรือตัวละครล้วนเป็นสิ่งสมมติขึ้นไม่มีเจตนาอ้างอิงถึงใครหรือสิ่งใดขอทำความเข้าใจ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว