ร้ายกำราบรัก (ซีรีส์ยอดดวงใจมาเฟีย)

อีโรติก

จบ ร้ายกำราบรัก (ซีรีส์ยอดดวงใจมาเฟีย)

ร้ายกำราบรัก (ซีรีส์ยอดดวงใจมาเฟีย)

หยดพิรุณ

อีโรติก

42
ตอน
52.6K
เข้าชม
146
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
456
เพิ่มลงคลัง

 

“ข้อหนึ่ง… ผมไม่ใช่ผู้ชายอ่อนโยน ข้อสอง! ต้องยอมให้ผมเอาได้ทุกที่ทุกเวลา และข้อสาม… ตอนนี้คุณอยู่ในฐานะผู้หญิงของผม เพราะฉะนั้นคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะคบกับผู้ชายคนไหนทั้งสิ้น”

 

 

 

 

ประกาศิต x ปานชีวัน

 

ซีรีส์ยอดดวงใจมาเฟียลำดับ1

 

 

“ก็ไม่ต้องมาเอาฉัน ฉันก็ไม่อยากเอาคุณ เออ! ฉันยอมรับว่าตอนนี้ฉันช็อต ครอบครัวของฉันล้มละลาย ทั้งแม่และพ่อเลี้ยงก็หายหัวกันไปหมด แต่ฉันก็มีทางเลือก ถ้าฉันต้องใช้ความสาวความสวยแลกเงิน ฉันจะไปเอากับคนอื่น ผู้ชายรวยๆ ที่อยากได้ผู้หญิงสวยๆ มีตั้งเยอะตั้งแยะแล้วทำไมฉันถึงต้องเลือกคุณ"

 

ฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ซึมอยู่ในเลือดทำให้หญิงสาวกล้าต่อปากต่อคำกับเขาแบบไม่กลัวเกรง ปกติปานชีวันก็เป็นสาวขี้วีนแล้วก็ค่อนข้างจะเอาแต่ใจอยู่แล้ว และเวลาเมาเธอจะกล้าหาญชาญชัยมากกว่าปกติ

 

มาเฟียหนุ่มส่ายหน้าอย่างเหนื่อยหน่าย เอ็นแกร่งแข็งขยายจนสุดตั้งแต่เริ่มจูบเธอ ตอนนี้ตัวตนอันใหญ่โตมันปวดหนึบไปหมด อยากจะเข้าไปกระแทกแม่คนอวดดีให้ครางหงิงๆ แล้วดิ้นเร่า วันนี้ทั้งวันเขาเหนื่อยมามากพอ แค่คิดว่าต้องมาปราบพยศแม่มิสมอเตอร์โชว์นมโตก็เริ่มจะเซ็ง เดี๋ยวเถอะ! ตอนนี้ทำเป็นเล่นตัวไม่ยอมให้เขาเอา ถ้าได้เจอลีลาอันเร้าใจของเขาเข้าไปแล้วจะอยากโดนเอาจนขาดเขาไม่ได้เลยคอยดู

 

“เออ! แต่จะหาผู้ชายรวยๆ ที่ยังหนุ่มและรูปร่างหน้าตาดีแบบผม คิดเหรอว่าจะหาได้ง่ายๆ คนรวยที่อยากซื้อผู้หญิงถูกๆ ก็มีตั้งเยอะตั้งแยะ แต่ผมน่ะ ถ้าถูกใจขึ้นมาแล้วเปย์ไม่อั้น” คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันอย่างฉุนเฉียว ดวงตาสีนิลแฝงประกายร้อนแรง เขาอยากจะฉีกเนื้อคนอวดดีให้แหลกเป็นชิ้นๆ ประกาศิตไม่ใช่คนอ่อนโยน และเขาก็ไม่คิดว่าจะอ่อนโยนกับคนแบบเธออยู่แล้ว

 

“ตอนเอาน่ะ… ผมเอาดุนะ และผู้หญิงร้อยทั้งร้อยที่เคยโดนผมเอาต่างก็ติดใจและอยากโดนซ้ำๆกันทั้งนั้น”

 

“คุณมันก็แค่… ไอ้คนหลงตัวเอง” ประกาศิตได้ยินแล้วกัดกรามแน่น สะบัดข้อมือเล็กอย่างหมดความอดทน ร่างบอบบางเซจนเกือบล้ม ก่อนจะพยายามทรงตัวยืนตรง

 

“ฉันหาได้แน่นอนรับรองได้! คุณไม่ต้องมาท้า จะหาแบบที่ทั้งหล่อและรวยกว่าคุณเลยคอยดู” ปานชีวันตวาดกลับเสียงแหลมลั่นท้าทายเขา เวลาเมาเธอก็ชอบมีเรื่องกับคนอื่นไปทั่ว

 

“แต่ไอ้มาเฟียพ่อเลี้ยงคุณ มันขายคุณให้ผมแล้ว จะให้ผมบอกตัวเลขไหม ว่าหนี้ที่มันก่อไว้คือเท่าไหร่ ราคาค่าตัวคุณน่ะ ถ้าคืนนี้ไม่ให้ผมเอาก็ไปเป็นคนรับใช้ในครัวโน่น หรือว่าจะขัดห้องน้ำก็เลือกเอา!"

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว