คืนวันเข้าหอหล่อนช่างเป็นภรรยาที่น่าเกลียดชัง...แต่หลังจากคืนแห่งพรหมจรรย์ผ่านผัน...หล่อนกลับกลายเป็นภรรยาแสนพยศ...ของพ่อเลี้ยงสิงห์

 

 

ผัวเมียเขาคุยกัน

"ถ้ามันจะมาเอาเธอกลับไป มันก็ต้องกินของเหลือจากฉัน!" เขาเหยียดยิ้มเยาะหยันและขยับมือขึ้นมากระชากเสื้อเชิ้ตสีขาวของเธอออกจนมันขาดหลุดลุ่ย คงไว้เพียงบราเซียตัวเดียวที่ห่อหุ้มยอดอกบัวตูมไว้ให้ค้นหา

"ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะคะ! คุณสิงห์ไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้กับฉันนะคะ" หญิงสาวดิ้นพล่าน

"หึ! เธอลืมไปหรือเปล่าว่าฉันเป็นผัวเธอ ทำไมฉันถึงจะไม่มีสิทธิ์ทำอะไรกับร่างกายของเธอ"

"แต่ถึงคุณจะเป็นสามีคุณก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำตามใจตัวเองโดยที่ฉันไม่ยินยอมนะคะ" หญิงสาวพูดออกมาเพื่อเรียกสติ แต่ทว่านั่นกลับไม่ได้ทำให้สิงห์ดึงสติกลับมาได้ เขาสอดมือทั้งสองข้างลงแนบแผ่นหลังขาวเนียนเพื่อปลดตะขอบราเซียออก และกระชากมันเขวี้ยงลงบนพื้นจนร่างบางท่อนบนเปลือยเปล่า

"อื้อ! คุณสิงห์" พ่อเลี้ยงหนุ่มจ้องมองเต้านมอวบอิ่มเปลือยเปล่า ยอดดอกสีชมพูอ่อนชี้ชันปลุกอารมณ์ดิบ แววตาเจ้าเล่ห์เปล่งประกายด้วยความกระสัน

"นมใหญ่ดีเหมือนกันนี่" มือหนาขยับขึ้นมาสัมผัสเต้านมอวบตึง ใบหน้าสวยละมุนไร้อารมณ์ ดวงตากลมโตหรี่ลงอ้อนวอน

_____________________________

 

เมียนายสิงห์

 

'คุณลักษมี'มารดาของ'พ่อเลี้ยงสิงห์'ทำทุกวิถีทางเพื่อให้บุตรชายคนเดียวของนางเลิกคบหากับ'นารา' เพราะหล่อนเป็นบุตรสาวของ'อินถา' ซึ่งผันตัวเป็นนักการเมืองที่เห็นแก่ตัวและหวังเพียงแต่ผลประโยชน์จากผู้อื่นจนน่ารังเกียจ

 

แต่ทว่าดั่งพรหมลิขิตนำพา เมื่อครอบครัวของ'รสา' ส่งบุตรสาวของพวกเขามาทำงานในไร่เพื่อชดใช้หนี้สินที่เคยติดค้างกันมานานหลายปี

 

ใบหน้าและมารยาทอันงดงามผสานกับความอ่อนหวานของรสาสร้างความพึงพอใจต่อคุณลักษมีเป็นอย่างมาก อีกทั้งความเพียบพร้อมแลดูเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้วทำให้นางเรียกขานหญิงสาวว่า"สะใภ้ในฝัน"

 

คุณลักษมีจึงตัดสินใจยกหนี้สินทั้งหมดให้กับครอบครัวของรสาโดยข้อแลกเปลี่ยนคือ"เธอต้องแต่งงานกับพ่อเลี้ยงสิงห์"

 

แต่ทว่ามีหรือพ่อเลี้ยงสิงห์จะยินยอม?

 

'ใช่! เขาจำเป็นต้องยอม เพราะผู้เป็นมารดานั้นถือไพ่ (แผน) สูงกว่าบุตรชายเสมอ

 

"ผมยอมแต่ง แต่ผมไม่มีทางเลิกกับนาราครับ"

 

พ่อเลี้ยงสิงห์ประกาศกร้าวต่อหน้ามารดาและว่าที่เจ้าสาว ทำให้รสารู้สึกเกลียดชังพ่อเลี้ยงหนุ่มซึ่งกำลังหยามเกียรติตน แต่จะให้ทำอย่างไรได้ ในเมื่อมันเป็นเพียงแค่การแต่งงานใช้หนี้เท่านั้น

 

"คิดเสียว่าทำงานใช้หนี้นะ  รสา..." หญิงสาวพร่ำบอกกับตัวเอง คงทำได้เพียงก้มหน้ายอมรับกับชะตากรรมที่จะเรียกว่า 'โหดร้าย' ก็คงไม่เกินไป

 

'แต่ทว่าหนุ่มสาว...เมื่อเข้าห้องหอร่วมเตียงเดียวกันแล้ว...ก็คงไม่มีอะไรแน่นอน ... '

 

ว่าไหมเล่า?

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว