"ผู้ชนะครองทุกสิ่ง ผู้แพ้สูญสิ้นเดิมพัน โลกจริงข้าคือผู้ดิ้นรน แต่โลกราชันข้าคือราชา" เด็กหนุ่มยากจนใจเขต 7 บนโลกที่กำลังจะตายต้องดิ้นรนโดยหวังว่าจะขึ้นไปอาศัยอยู่บนโอเอซิสมหานครที่ลอยอยู่บนอวกาศ...

ณ โลกอนาคต ปี 70 มันคือช่วงเวลาที่ทุกสรรพสิ่งเสื่อมโทรม อากาศเป็นพิษ ฝุ่นควัน ความยากจนและอดยาก เข้าครอบงำมนุษย์บนโลก ผู้คนที่ร่ำรวยพากันย้ายไปอยู่ที่โอเอซิสเมืองแห่งความหวังลอยโคจรอยู่เหนือพื้นโลก 

กาย เด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่บนพื้นโลกในเขต 7 เมื่อเรียนจบมัธยมปลาย แต่เพราะไม่มีเงินเรียนต่อเขาจึงไปทำงานที่โรงงานแยกชิ้นส่วนโลหะ แต่หารู้ไม่ว่า ณ ที่แห่งนั้นเขาได้เจอกับ ลิ้งค์เกมที่ถูกทิ้งไว้ในซากยานและตั้งแต่นั้นมาชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อพบว่าลิ้งค์เกมที่ได้พาเขาเข้าไปสู้โลกของ “เกมราชันสงครามออนไลน์” 

ผู้ชนะครองทุกสิ่ง ผู้แพ้สูญสิ้นเดิมพัน 

โลกจริงข้าคือผู้ดิ้นรน แต่โลกราชันข้าคือราชา 

 

มาร่วมติดตามกายเข้าร่วมการต่อสู้ในโลกของเกมเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กหนุ่มยากจนคนหนึ่ง ในเกมราชันสงครามออนไลน์ 

........................................ 

นิยายเรื่องนี้มาจากจินตนาการของ WITTERRY ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความเป็นจริงหรือประวัติศาสตร์อะไรทั้งสิ้น นิยายอาจจะมีเนื้อหาที่สื่อถึงความรุนแรง การต่อสู้ การใช้กำลังและเพศ ผู้อ่านควรมีอายุ 18+ ขึ้นไป 

เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องรองที่ไรท์แต่ง ดังนั้นกำหนดการอัปโหลดตอนใหม่จึงไม่แน่นอน แต่งจบตอนแล้วก็จะทยอยลงให้ แต่ถ้านานก็คอมเม้นมาทวงถามหน่อยก็แล้วกัน 

ข้อควรระวัง 

ขอให้ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ(อย่าหยาบเกินไปไรท์ใจบาง) 

การด่าไม่ใช่การวิจารณ์ แต่การวิจารณ์ที่ดีมีค่ามากกว่าคำชม 

ตอนนี้ไรท์มีเพจเฟสบุ๊คแล้วนะ มากดติดตามเพื่อคอยรับข่าวสารหรือเข้ามาพูดคุยกันได้นะ จะมาติดตามทวงนิยายก็ได้ https://www.facebook.com/witterry.writer/ หรือพิมพ์ค้นหาในเฟสบุ๊ค witterry writer ได้เลยนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว