ดวงจันทร์ในดวงใจ 18+
26
ตอน
7.38K
เข้าชม
188
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"แค่ครั้งเดียวเท่านั้น!" หนนี้เท่านั้นที่เธอยอมให้เขาฝืนใจทำรุนแรงเช่นนี้ "เจ้าเจ็บหรือไม่...หนหน้าพี่จักเบาแรงกว่านี้หนา" เขาโน้มตัวมาจุมพิตหน้าผากอย่างเอ็นดู ขัดกับการกระทำของเขาเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 "เคยสมัคร เคยสมาน เคยรักใคร่  

เคยมอบใจ เคยมอบจิต คะนึงหา  

เคยมอบรัก มอบวันคืน มอบเวลา  

มอบวิญญาณ์ มอบชีวิต มอบชีวัน" 

"โอ๊ย อ๊ะ" สาวน้อยร่างบางถูกผลักกระแทกกับรากต้นไม้ใหญ่ เปล่งเสียงร้องออกมาด้วยความตกใจกับพฤติกรรมของชายหนุ่มตรงหน้า เสื้อผ้าของหล่อนโดนกระชากจนขาดวิ้น เผยให้เห็นร่องอกอวบอิ่ม ผ้านุ่งที่ขาดรุ่งริ่งแหวกยาวจนถึงขาอ่อน เพียงออกแรงกระชากเบาๆ เสื้อผ้าที่ปกคลุมหล่อนต้องขาดออกหมดเป็นแน่ 

"หึ เจ้าอยากได้แบบนี้มิใช่หรือฟองเพ็ญ" ขันคำเผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์รีบกระโจนคร่อมร่างสาวน้อยเบื้องล่าง สายตาจับจ้องยังแม่กระต่ายน้อย เธอนั่งตัวสั่นเทาด้วยความกลัว มือใหญ่กระชากพันธนาการทุกชิ้นที่ห่อหุ้มร่างกายเธอออก  

"พี่ขันคำ พอแล้ว..."ก่อนประโยคต่อไปจะหลุดออกมาจากปากชายหนุ่มตรงหน้าโน้มตัวลง นำปากเขากดลงบนปากบาง มันช่างรุนแรงและดุดันจนคนถูกกระทำแทบจะสิ้นสติ ก่อนถอนริมฝีปากออกมาช้าๆ 

 

 

 

*ตัวละครและเหตุการณ์ในเรื่องมิได้เกิดขึ้นจริง เป็นเพียงตัวละครและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยายเท่านั้น มิได้มีเจตนาดัดแปลง เติมแต่ง หรือบิดเบือนประวัติศาสตร์แต่อย่างใด* 

🐰วาดจันทร์ ผู้เขียน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว