จบ รักนี้สีขาวดำ
48
ตอน
47.2K
เข้าชม
1.55K
ถูกใจ
1.13K
ความคิดเห็น
294
เพิ่มลงคลัง

รักนี้สีขาวดำ 

โปรย 

สิ่งที่เขาเป็นทางการแพทย์เรียกว่า ภาวะตาบอดสี มันเป็นพันธุกรรมที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น หรืออาจจะเป็นรุ่นเว้นรุ่น แต่ครอบครัวของเขาส่งต่อกันรุ่นเว้นรุ่น เขามีเงิน มีอำนาจจนล้นมือ แต่กลับไม่มีหมอที่ไหน หรือโรงพยาบาลไหนที่จะสามารถรักษาหรือหาสาเหตุ เพื่อรักษาเขาได้ ไม่เคยมีใครทำได้ และอีกไม่นานตาสีขาวดำของเขามันจะค่อยๆ มืดลงจนกลายเป็นมืดสนิท และตอนนี้เขาสิ้นหวัง เขาเพียงแค่นั่งรอวันให้ตาตัวเองมืดสนิทลงไปอย่างช้าๆ โดยไม่คิดจะทำอะไร. 

 

คราม (อายุ 33 ปี) 

ทายาทครอบครัวที่ทรงอิทธิพลที่สุดฝั่งตะวันออก มีเชื้อสายของคนในวัง แต่ยุคหลังเป็นมาเฟีย จนปัจจุบันในยุคของเขาที่เข้าควบคุมบริษัทด้านการเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค 

ครามเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง สุขุม น่าเกรงขาม หัวสูงแบบลูกผู้ดีเก่าร้อยเปอร์เซ็นต์ 

"ถ้าตามันจะบอดก็ให้มันบอดไปซะยังดีกว่าจะมานั่งเชื่อตำนานกะโหลกกะลาที่ใครก็ไม่รู้สร้างไว้" 

 

 

โสน (อายุ 23 ปี) 

หญิงสาวที่เพิ่งจะเรียนจบจากมหาวิทยาลัยมาหมาดๆ แต่โชคกลับไม่ดีเพราะเธอไปสมัครงานที่ไหนล้วนไม่มีใครรับจนต้องกลายมาเป็นพนักงานพาทธามรายได้รายวันไปซะอย่างนั้น 

โสนเป็นแค่คนธรรมดาที่อยากทำงาน มีเงินเดือน แต่เพราะความโชคร้ายของเธอทำให้เธอทำอะไรได้ไม่ดีสักอย่างจนเธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง แถมยังขี้อายสุดๆ 

"ฉันทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ แต่ทำไมเรื่องร้ายๆจะต้องมาตกที่ฉันตลอด?" 

------ 

คราม อิจเมจจาก lee soo hyuk 

โสน อิมเมจจาก Shin Do Hyun 

/เป็นอีกเรื่องที่ armme เปิดตัวอย่างภาคภูมิ ฮ่าๆ มาเรื่องนี้จะออกแนวแฟนซีนิดๆ แด๊ดดี้หน่อยๆ พอได้เปลี่ยนรสชาติกันบ้างยังไงก็ฝากด้วยนะคะ 

เรื่องราวของชายตาบอดสี กับหญิงสาวโชคร้ายจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว