จบ พิรุณคลั่งรัก Rain on me
55
ตอน
42.5K
เข้าชม
190
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
545
เพิ่มลงคลัง
“เราเลิกดูดนิโคตินก็ได้ เพราะดูดปากฝนมันฟินกว่า แต่ฝนต้องยอมให้เราดูดปากทุกวัน” ผมมองเธอราวจะกลืนกิน ไม่ยอมปล่อยข้อมือเล็กที่ถูกจับตรึงอยู่ริมรั้ว

เรื่องนี้มีสองคู่ เป็นคู่เพื่อนรัก ซึ้ง หวาน เร่าร้อน น่ารัก ละมุนดิบเถื่อนคละเคล้าดราม่า

 

เชิญเสพค่าาา❤️❤️

 

 

ธาม x ฟ้าใส 

 

 

 

 

‘ฟ้าใส’ ดาวโรงเรียนที่ใครๆ ต่างคลั่งไคล้หมายปอง เธอสวยเก่งและโดดเด่นสมชื่อฟ้า ฟ้าที่หมายถึงนางฟ้าน่ะ เธอน่ารักฉลาดเฉลียวและมีอารมณ์ศิลปินล้นเปี่ยม ผมโคตรชอบเธอเลย!

 

ผมพบรักกับเธอตอนเราเรียนชั้นมอหกเทอมสอง เธออยู่ห้องหนึ่ง มันคือห้องที่เต็มไปด้วยเด็กหัวกะทิของโรงเรียน ส่วนผมนั้นอยู่ห้องบ๊วย ห้องที่เป็นศูนย์รวมของเด็กแสบทั้งหลาย เธอเรียบร้อย น่ารัก ทั้งอ่อนโยนและอ่อนหวาน ส่วนผมมีเรื่องชกต่อยกับทั้งเด็กในโรงเรียนตัวเองและเด็กในโรงเรียนรั้วติดกันแบบไม่เว้นแต่ละวัน เด็กแบบผมโดนเรียกเข้าห้องปกครองเสียจนชินชา ส่วนเด็กแบบเธอก็รับรางวัลเรียนดีทุกปีจนชิน

 

เรื่องมันก็มีอยู่ว่า… ฟ้าใสเธอเป็นเด็กเรียนที่มากความสามารถ นอกจากความสวยที่โดดเด่นสะดุดตาแล้ว เธอยังร้องเพลงเพราะมากอีกด้วย วันนั้น… เป็นช่วงที่โรงเรียนเพิ่งจะเปิดเทอม แล้วโรงเรียนก็จะมีงานประจำปี ชมรมต่างๆ จะมานำเสนอผลงาน และชมรมดนตรีก็จะมีโชว์คอนเสิร์ตปิดท้าย

 

ไอ้แจ็คเพื่อนผมมันคุมวงดนตรีของโรงเรียน และผมก็เป็นนักร้องนำ ใช่ครับ! ในตอนนั้นผมเองก็ร้องเพลงเพราะ ถึงจะไม่ใช่ฝีมือระดับนักร้องอาชีพ แต่พอไปคาราโอเกะทีไร น้ำเสียงก็สะกดคนที่เดินผ่านไปผ่านมาให้หันมามองทุกที

 

“มึงต้องไปซ้อม ไอ้ธาม! มึงฟังกู มึงต้องไปซ้อม มึงจะกระโดดขึ้นเวทีแล้วจับไมค์แหกปากในวันงานทีเดียวเลยไม่ได้” น้ำเสียงจริงจังของไอ้แจ๊คทำให้ผมแปลกใจ วงเราก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ผมกับไอ้แจ็คยังเรียนมอสี่ ซ้อมกันมาตั้งเกือบสามปีแล้ว

 

 

 

❤️❤️❤️

 

 

 

 

 

ตริณ x สายฝน

 

“เราเลิกดูดนิโคตินก็ได้ เพราะดูดปากฝนมันฟินกว่าแต่ฝนต้องยอมให้เราดูดปากทุกวัน”

 

ผมมองเธอราวจะกลืนกิน ไม่ยอมปล่อยข้อมือเล็กที่ถูกจับตรึงอยู่ริมรั้ว

 

“ตริณ! ปล่อยก่อน เดี๋ยวแม่บ้านออกมาเห็น” คนโดนจูบพูดตะกุกตะกัก สายตาเยิ้มหวานคล้ายกำลังเหม่อลอย ประกายไหวระยับในแววตาทำให้ผมอยากจะจูบเธออีกรอบให้เร่าร้อนกว่าเดิม

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว