หนึ่งภพจาก..คะนึงหา หวนคืนสู่รักนิรันดร์

จีน

หนึ่งภพจาก..คะนึงหา หวนคืนสู่รักนิรันดร์

หนึ่งภพจาก..คะนึงหา หวนคืนสู่รักนิรันดร์

清風Qingfeng

จีน

49
ตอน
6.28K
เข้าชม
25
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"หลี่หลิวชิง"เธอผู้ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตาจนวันที่เธอต้องมาสูญเสีย"เซี่ยอวิ๋นเฉิง"ชายผู้เป็นดังแสงสว่างสุดท้ายของชีวิตเธอไปเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นประตูสู่ความตายกลับเป็นประตูสู่โลกใหม่ของเธอ.

***อัพเดตหน้าปกใหม่นะคะ***

ปกนี้ไรท์ทำเอง ออกแบบเอง เขียนเอง 100% ไม่ได้คัดลอกหรือก๊อปของผู้ทั้งสิ้น

 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจิตนาการของนักเขียนล้วนๆ เป็นงานมโนทั้งสิ้น ไม่ได้มีการอ้างอิงจากตำนานหรือเรื่องราวใดๆที่มีอยู้จริงตามประวัติศาสตร์ เรื่องเทพเซียนและระบบเซียนต่างภายในเรื่อง ทั้งหมดคืองานมโนของผู้แต่งทั้งสิ้นคะนะ เนื่องจากตัวละครเอกได้มีการทะลุมิติไปยังโลกที่เป็นยุคบรรพกาล ยุคสมัยของผู้บำเพ็ญเพียรเป็นเทพเซียนจีนโบราณ ดังนั้นจึงมีการใช้ภาษาในยุคปัจุบันสอดแทรกเข้าไปด้วย "นี่เป็นงานเขียนชิ้นแรก หากผิดพลาดไป ขอภัยทุกท่านด้วยนะคะ ผู้แต่งจะพัฒนาต่อไปให้ดีขึ้นค่ะ"🙏🙏🙏

 

แนะนำตัวละคร

 

นางเอก = หลี่หลิวชิง

 

บทนำ

 

"หลี่หลิวชิง" ตำรวจหญิงสุดแกร่ง ชีวิตเสียต้องพบเจอกับความลำบากอย่างแสนสาหัส แต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา จนเธอได้พบกับ "เซี่ยอวิ๋นเฉิง" เขาเป็นเหมือนแสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวในชีวิตของเธอ เธอและเขารักกันอย่างสุดหัวใจ ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่สิ่งไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเซี่ยอวิ๋นเฉิงยอมสละตัวเองเพื่อปกป้องเธอ ทำให้เขาต้องจบชีวิตตัวเองลง การสูญเสียเขาไปทำให้เธอตกอยู่ในสภาพเหมือนตายทั้งเป็นมีชีวิตเพื่อทำภารกิจไปวันๆ ไร้หัวจิตหัวใจ เหมือนร่างคนไร้วิญญาณที่ยังหายใจอยู่ แม้เธอจะต้องตายตามเขาไปก็ยอม เธอแลกได้ทุกอย่างเพื่อที่จะขอโอกาสได้เจอเขาอีกสักครั้ง

 

ในขณะที่เลือดกำลังไหลอาบไปทั่วร่าง แต่ในหัวของหลี่หลิวชิงกลับขาวโพลน ความเจ็บจากบาดแผลที่กำลังแพร่กระจายไปจนสุดขั้วหัวใจ ตึ่ง!! ร่างของเธอทรุดลงกระแทกกับพื้นอย่างแรง สายตาเริ่มพล่ามัว ลมหายใจค่อยๆแผวเบา วินาทีนั้นเธอรู้ตัวในทันที่ว่าตนเองนั้นกำลังจะตาย กลิ่นคาวเหลือกำลังคละคลุ้งอยู่ในลำคอ เธอเอ่ยออกด้วยน้ำเสียงแหบซ่าอย่างช้าๆ "ถ้าหากชาติหน้ามีจริงขอโอกาสอีกสักครั้ง แค่โอกาสอีกสักครั้ง" และทุกๆอย่างก็พลันดับวูบไปทันที

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว