เมียราชสีห์ ( อินิกม่าโอเมก้า&อัลฟ่า )

Y

จบ เมียราชสีห์ ( อินิกม่าโอเมก้า&อัลฟ่า )

เมียราชสีห์ ( อินิกม่าโอเมก้า&อัลฟ่า )

Boonchoo0204

Y

25
ตอน
51.7K
เข้าชม
163
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
706
เพิ่มลงคลัง

การถูกสร้างพันธะโดยไม่เต็มใจนำพาให้เบรย์เดนได้พบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ

++++++++++++++++++++++++

 

เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลก Omegarverse ของนิยายเรื่องนี้ พระเอกมีเพศรองเป็นอินิกม่าโอเมก้าสายพันธ์โบราณที่สามารถกลายร่างเป็นสัตว์ได้

 

⛔️นิยายเรื่องนี้ตัวเอกมีเพศรองเป็นอินิกม่าโอเมก้าที่ไรท์ได้ทำการขออนุญาตกับไรท์อีกท่านที่แต่งเกี่ยวกับอินิกม่าโอเมก้าไว้แล้วนะคะ⛔️

 

อัลฟ่า เพศรองที่มีอำนาจสูงสุดในโลกของ Omegaverse มีฟีโรโมนเฉพาะตัวเพื่อใช้กดข่มโอเมก้าในอาณัติของตนให้ยอมสิโรราบ

 

อัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์ เกิดจากบิดาและมารดาที่เป็นอัลฟ่าเหมือนกันนอกจากสามารถปล่อยฟีโรโมนกดข่มแก่โอเมก้าที่ตัวเองหมายตาแล้วยังสามารถแผ่รังสีกดข่มที่มีฤทธิ์กดประสาททำให้คู่ต่อสู้รู้ถึงรังสีคุกคามไปยังอัลฟ่าด้วยกันให้เขาล่าถอยไปได้ รังสีกดข่มจะรุ่นแรงแค่ไหนขึ้นอยู่กับสายเลือดว่าเข้มข้นมากขนาดไหน

 

อัลฟ่าจะมีปฎิกิริยาทางเพศสูงจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้หากได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าจนทำให้เกิดอาการรัทขึ้น

 

อัลฟ่าสามารถทำให้โอเมก้าเพศชายหรือเพศหญิง และอัลฟ่าเพศหญิงตั้งครรภ์ได้แต่ไม่สามารถทำให้อัลฟ่าเพศชายด้วยกันตั้งครรภ์ได้

 

เบต้า เพศรองที่มีบทบาทน้อยที่สุดพละกำลังก็มีน้อยกว่าเพศรองอัลฟ่า หน้าตาก็ธรรมดาเกินไปเมื่อเทียบกับโอเมก้าและอัลฟ่า

 

เบต้าชายสามารถทำให้เบต้าหญิง และโอเมก้าหญิงตั้งครรภ์ได้ แต่สำหรับอัลฟ่าเพศหญิงนั้นก็สามารถตั้งครรภ์ได้เหมือนกันแต่ % จัน้อยกว่าเพศรองอื่นๆ

 

โอเมก้า เพศรองที่ถูกด้อยค่ามากที่สุดเพราะฟีโรโมนของโอเมก้ามีผลกับปฎิกิริยาทางเพศของอัลฟ่ามาก หลายครั้งที่โอเมก้าต้องนอนกับคนที่ไม่ได้รักเพียงเพราะถูกฟีโรโมนกดข่มของอัลฟ่า

 

หน้าตาของโอเมก้าชายจะดูอ่อนหวานและหนักไปทางน่ารัก น้อยคนนักที่จะมีความสวยงามมากกว่าความน่ารัก

 

รูปร่างของโอเมก้าชาย หุ่นจะบอบบางน่าทะนุถนอมและมีสะโพกที่ผึ่งผายเพราะฮอร์โมนส์เพศหญิงที่มีมากกว่าเพศรองอื่น

 

อินิกม่าอัลฟ่า & อินิกม่าโอ้เมก้า เพศรองที่หายสาปสูญไปนานเป็นเพศรองที่อยู่เหนือสุดในโลกของโอเมก้าเวิส

 

อินิกม่าอัลฟ่า รูปร่างสูงใหญ่ร่างกายใหญ่โตมากกว่าอัลฟ่าทั่วไปหน้าตาจะคมเข้มในแบบฉบับของผู้นำ สามารถทำให้อัลฟ่า เบต้า และโอเมก้าทั้งชายและหญิงตั้งครรภ์ได้ และยังสามารถเปลี่ยนเพศรองของทุกเพศที่กล่าวมาข้างต้นให้เป็นโอเมก้าได้ทั้งหมด หลังจากถูกกัดคอสร้างพันธะ

 

อินิกม่า โอเมก้า มีหน้าตาน่ารักอ่อนหวานน่าหลงไหลเหมือนโอเมก้าทั่วไปแต่มีรูปร่างสูงใหญ่กว่าอัลฟ่าหลายเท่า สามารถทำให้อัลฟ่า เบต้า และโอเมก้าทั้งชายและหญิงตั้งครรภ์ได้ แต่จะไม่สามารถเปลี่ยนเพศรองของทุกเพศที่กล่าวมาข้างต้นให้เป็นโอเมก้าได้

 

อินิกม่า โอเมก้า ที่สืบเชื้อสายมาแต่โบราณสามารถแปลงกายเป็นสัตว์ได้

 

รัทของอัลฟ่า&ฮีทของโอเมก้า คือความรู้สึกที่ต้องการทางเพศมากกว่าปกติเปรียบได้กับการติดสัตว์ เมื่อเกิดอาการรัทหรือฮีท โอเมก้าและอัลฟ่าจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

 

คู่พันธะของอัลฟ่า เกิดจากการที่โอเมก้าโดนอัลฟ่ากัดที่บริเวณหลังคอเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ คนที่ถูกกัดคอจะไม่สามารถรับกลิ่นฟีโรโมนของอัลฟ่าตนอื่นที่ไม่ใช่คู่พันธะของตนได้ และจะไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นนอกจากคู่ของตนได้อีก

 

*พันธะที่เกิดจากอัลฟ่าด้วยกันกัดจะเป็นเพียงแค่พันธะเทียมเพราะบาดแผลที่ถูกสร้างพันธะจะค่อยๆ ลบเลือนหายไปตามการเวลาไม่คงอยู่ตลอดไป

 

*พันธะที่ถูกสร้างโดยอินิกม่า ร่องรอยของการสร้างพันธะจะคงอยู่ติดตัวคู่ของอินิกม่าตลอดไปแต่จะมีร่องรอยเด่นชัดที่สุดคือร่องรอยของการถูกกัดครั้งแรกเพียงแค่ครั้งเดียว

 

ฟีโรโมนของอินิกม่าโอเมก้า เหมือนกับโอเมก้าทั่วไปที่กลิ่นจะชวนให้อัลฟ่าหลงไหล แต่กลับโดนกลิ่นนั้นหลอกล่อให้ตกเป็นเบี้ยล่างของอินิกม่าและยอมพลีร่างกายให้

 

ความพิเศษของฟีโรโมนอินิกม่าโอเมก้าคือสามารถกดข่มอัลฟ่าที่ถือว่าอยู่ตำแหน่งสูงสุดในโลก OMEGAVERSE ให้ยอมสิโรราบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว