หนียังไงสุดท้ายก็เป็นเมียกู #ไทม์โก้ (มี Ebook)

Y

จบ หนียังไงสุดท้ายก็เป็นเมียกู #ไทม์โก้ (มี Ebook)

หนียังไงสุดท้ายก็เป็นเมียกู #ไทม์โก้ (มี Ebook)

Baby Facey

Y

71
ตอน
145K
เข้าชม
595
ถูกใจ
272
ความคิดเห็น
1.87K
เพิ่มลงคลัง
"ไอ้ไทม์" เป็นเด็กในบ้านที่เคยวิ่งไล่ตามเขาเหมือนสุนัขรับใช้ ชี้นิ้วสั่งอะไรก็ทำเพราะมันขัดเขาไม่ได้ แต่ในวันที่กลับมาหา มันไม่ได้เชื่อฟังเขาอีกต่อไปแล้ว แถมยังทรยศและนำพาความฉิบหายมาให้ไม่รู้จบ!!

 

#โปรย 

"ไอ้ไทม์" เป็นเด็กในบ้านที่เคยวิ่งไล่ตามเขาเหมือนสุนัขรับใช้ ชี้นิ้วสั่งอะไรก็ทำเพราะมันขัดเขาไม่ได้ แต่ในวันที่กลับมาหา มันไม่ได้เชื่อฟังเขาอีกต่อไปแล้ว แถมยังทรยศและนำพาความฉิบหายมาให้ไม่รู้จบ!! 

“หึ กลัวหรอครับเฮีย...เชือกนี่เฮียเคยใช้มันมัดแขนมัดขาของเล่นมานับไม่ถ้วนสินะครับ งั้นคงไม่ขัดข้องใช่มั้ยถ้าผมจะใช้มันกับเฮียบ้าง” 

“ไอ้เหี้ยปล่อยกู!!” 

“ช่างเป็นภาพที่น่ามองจริงๆ นะครับ ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเฮียถึงชอบเล่นกับของเล่นนัก” 

“ไอ้สัตว์ไทม์!” 

 

++++++++++++ คำเตือน ++++++++++++ 

ตัวละครมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมไม่สามารถเป็นแบบอย่างให้ใครได้ ใช้คำพูดหยาบคาย รุนแรง, ตัวละครหลักมีการทำร้ายผู้อื่น, ตัวละครหลักมีจิตใจบิดเบี้ยว มีความคิด การกระทำที่ร้ายกาจ ขาดจิตสำนึกและศีลธรรมอันดีงาม อาจทำให้ผู้อ่านรู้สึกอึดอัดขณะอ่านได้, การกลั่นแกล้ง (Bullying) , การ Blackmail, การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่เต็มใจ (Non-Con/Rape) , การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่รู้ตัว ขาดสติ ตกอยู่ในฤทธิ์ของยา (Dub-Con) , การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใส่ถุงยาง, การมีเพศสัมพันธ์ในที่กลางแจ้ง (Outdoor) , การใช้ยาปลุกเซ็กส์, การใช้เข็มฉีดยา, การใช้ผ้าปิดตา,การใช้เชือกรัดขณะมีเพศสัมพันธ์, การถูกกักขัง, ความสัมพันธ์แบบเป็นพิษกับคนในครอบครัว, การถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกายและจิตใจ, การใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย 

เรื่องนี้ไม่มีใครเป็นปกติ เนื้อหาเป็นแนวดาร์ก-อิโรติก ตัวละครบิดเบี้ยว เทา-ดำ ค่ะ ทั้งนี้นักเขียนไม่มีเจตนาชี้นำและชักจูงให้ผู้อ่านคล้อยตามหรือกระทำการเลียนแบบตัวละครแต่อย่างใด 

** โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเตรียมใจล่วงหน้ากับความบิดเบี้ยวของตัวละครที่จะเกิดขึ้นในเรื่องนี้ค่ะ ทั้งนี้หายไม่สบายใจที่จะอ่านต่อ สามารถหลีกเลี่ยงโดยการปิดนิยายเรื่องนี้ และขอรบกวนนักอ่านให้คอมเม้นด้วยความสุภาพนะคะ ** 

ขอบคุณที่ติดตามอ่านมากๆ ค่ะ 

  

หนียังไงสุดท้ายก็เป็นเมียกู #ไทม์โก้ 

ฉบับรีไรท์ปรับปรุงล่าสุด ณ เดือน สิงหาคม 2021 (เขียนแบบแยกคู่) 

เซ็ต #หนียังไงสุดท้ายก็เป็นเมียกู 

1.ชินคัพ 

2.อาร์ตไมค์ 

3.ไทม์โก้ 

  

คำแนะนำสำหรับการอ่านนิยายเซ็ตนี้ 

** ทั้ง 3 คู่มีเหตุการณ์ที่อยู่ในไทม์ไลน์เดียวกัน ดังนั้นจะมีเนื้อหาของคู่รองโผล่เข้ามาบ้างน้าเพื่อให้ตัวละครหลักได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ทางใดก็ทางหนึ่งค่ะ ทั้งนี้ในเรื่อง #อาร์ตไมค์ จะมีการแก้ไขปรับปรุงบทบาทตัวละครคู่รองลงในภายหลังค่ะ ** 

1.อ่านแบบเรียงคู่ : ชินคัพ > อาร์ตไมค์ > ไทม์โก้ 

2.อ่านตามระดับความแรงของเนื้อหา (น้อย -> มาก) : อาร์ตไมค์ > ชินคัพ > ไทม์โก้ 

3.อ่านตามความดราม่า (น้อย -> มาก) : อาร์ตไมค์ > ไทม์โก้ > ชินคัพ 

4.อ่านตามความโบ้ของพระเอก (น้อย -> มาก) : ไทม์โก้ > อาร์ตไมค์ > ชินคัพ 

 

Facebook Page : Baby Facey 

Twitter : @baby_facey 

 

มายด์อยากขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ทั้งนักอ่านที่ตามมาตั้งแต่ปี 2014 นักอ่านที่เพิ่งมาเจอกันตอนรีไรท์รอบแรก และนักอ่านใหม่ที่มาเจอกันตอนรีไรท์รอบที่สองนี้ ทุกคนคือแรงขับเคลื่อนให้มายด์ยังเดินต่อไปได้ แม้จะใช้เวลามาถึง 7 ปีกว่าแล้วกับเรื่องนี้มายด์ก็จะเขียนต่อไปให้จบให้ได้ค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับคู่นี้นะคะ ♥ 

Baby Facey 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ