ต้องใจ
16
ตอน
2.68K
เข้าชม
17
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
สาวสวยซุกซนกับคุณชายผู้โดดเดี่ยว

ต้องใจ 

รัน รัตน์วรา 

ฉันชื่อรัน แม่ช่างตั้งชื่อฉันเนอะ ทำให้ชีวิตฉันต้องวิ่งตลอดเลย ฉันอาศัยอยู่ชุมชนท้ายตลาด และใช้ชีวิตเติบโตกับตลาดแห่งนี้ อาชีพก็หนีไม่พ้นกับตลาดนี้ 

ด้วยความฉลาดที่พอมีติดตัว ฉันจึงใช้ทักษะการบริการที่น่าประทับใจในการรับส่งของ เพื่อความสะดวกสบายของทุกท่าน เรียกใช้ได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะของกิน ของสด เพียงให้อยู่ในอาณาบริเวณที่ฉันรู้จัก จัดให้ได้หมด รอรับได้เลย

จนฉันได้รู้จักกับคุณป้านี แม่บ้านบ้านหลังใหญ่ที่ดูเงียบเหงาหลังนั้น ที่ฉันผ่านทีไรก็นึกว่าไม่มีคนอยู่ แล้วเรื่องราวของฉันก็เปลี่ยนไปโดยไม่ทันตั้งตัว

 

ตั้ม ธันธนา 

ผมชื่อตั้ม ด้วยโชคร้ายทำให้พ่อแม่ผมจากไปตั้งแต่ผมยังเด็ก แต่พวกท่านได้ทิ้งบ้านหลังใหญ่กับบริษัทไว้ให้ ช่วงชีวิตที่ผ่านมาคุณปู่คุณย่าได้ดูแลผมมา จนตอนนี้ผมโตเป็นผู้ใหญ่ พวกท่านจึงไม่ค่อยได้มาหา และให้ผมดูแลบริษัท ผมก็ไม่ได้ติดขัดหรือคิดอะไรในเรื่องที่ผ่านมาแล้ว มีเพียงความเหงาที่ผมคงคุ้นเคยกับมันไปล่ะ ลืมไปเลยที่บ้านยังมีแม่บ้านที่แสนดีอยู่กับผมมายาวนานอย่างป้านี ที่ผมเคารพรักเธอเสมือนญาติคนนึงเลย

และแล้วผมก็อยากเปลี่ยนรูปแบบชีวิตเมื่อเจอเธอสาวสวยสดใสซุกซน แม้เธอเป็นเพียงสาวท้ายตลาดที่ใครๆก็เรียกใช้เธอได้ แต่ทำไงได้ก็ผมถูกใจไปแล้วนี่

 

******************* 

***รูปภาพที่ใช้เพียงเพื่อประกอบจินตนาการตามเนื้อเรื่อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ*** 

------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว