จบ Sugar Baby เด็กป๋า
20
ตอน
2.94K
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเด็กมันต้องการเงิน ป๋าจึงสนองรับจัดเธอมาเป็น...เด็กป๋า

ป๋าตง หนุ่มใหญ่วัย 50 ปีสนใจสาวโพลแดนซ์ในคลับของเพื่อนสนิท จึงเปย์หนักจัดให้เด็กสาวมาให้ความสุขกับตนในฐานะเด็กป๋า ยิ่งความสาวที่ไม่เหมือนคนก่อนๆ ด้วยแล้วงานนี้ป๋าตงขอฟาดหนักๆ เลยแล้วกัน!!! 

“ให้หนูรินเหล้าให้ไหมคะ” ลิ้นจี่เริ่มบทสนทนา แต่เธอก็ยังก้มหน้าไม่กล้าสบตาลุงแก่ตัณหาที่เอาแต่จ้องเธอไม่หยุด จับสำรวจทุกจุดอย่างกับว่าเธอคือสินค้าน่าซื้อ 

“ฉันไม่อยากดื่มเหล้า อยากดื่มอย่างอื่นมากกว่า” และป๋าตงก็ผลักลิ้นจี่ล้มนอนบนโซฟายาวนั้นทันทีจนเจ้าตัวถึงกลับร้องด้วยความตกใจ 

“ว้าย!” 

ป๋าตงเริ่มทำการปลดกางเกงชั้นในลายเสือร้อนแรงทิ้งลงพื้นด้วยความว่องไวเผยให้เห็นดอกโยนีบานฉ่ำน่ามอง ด้วยความที่อดทนไม่ไหวจึงแหวกช่องสวาทที่แดงแจ้เห็นเม็ดตรงกลางเต้นดิกๆ ด้วยความสั่นไหว หญิงสาวรู้สึกกลัวสายตาบ้ากามคู่นั้นมากจึงต้องแดกดิ้นหมายจะหลุดพ้น 

“จะดิ้นทำไมกันหนู ให้ฉันลิ้มลองรสชาติหน่อยอยากรู้ว่าหวานสักแค่ไหน” ว่าแล้วลิ้นสากๆ ก็ก้มลงดูดดึงความฉ่ำเยิ้มในรูสวรรค์ให้สมกับการรอคอย 

จ๊วบๆๆๆ 

“อื้อ...อ่า...อ่า...อร้าย” ลิ้นจี่ถึงกลับขนลุกซูร่ำร้องด้วยความกระสันเสียว ทำงานที่นี่ได้แค่สองอาทิตย์ประเดิมงานแรกโคตรหินแล้ว แค่เล่นลิ้นไม่คิดว่าจะทำให้เธอทรมานขนาดนี้ 

“อื้อ...ท่านค่ะ อย่าลึกเกินไปค่ะ” 

“เรียกฉันว่าป๋า จ๊วบ!” ป๋าตงบอกขณะดูดดมความหอมหวานในรูสาวที่ตอนนี้สั่นดิกๆ ด้วยความหวาดเสียว 

“ป๋าคะ หนูเสียวอย่าทรมานหนูเลย อื้อ...” ลิ้นจี่พยายามจะดันศีรษะของป๋าตงออกจากตัวเธอ แต่ยิ่งลิ้นร้ายมันสอดลึกเข้ามามากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งสยิวใจมากเท่านั้น 

ป๋าตงเริ่มละเลงลิ้นในช่องร่าน สืบทายรสชาติในทุกซอกหลืบ สัมผัสความอ่อนนุ่มของสาวแรกแย้ม โลมเลียจุดอ่อนให้เด็กสาวรู้สึกถึงความซ่าบซ่าในตัว และยิ่งมาเขี่ยสายอ่อนตรงกลางให้เธอสั่นระริกเพิ่มด้วยแล้ว เธอยิ่งสุดแสนรัญจวนใจยิ่งนัก 

... 

ฝากโดเนท คอมเม้นท์ และมอบหัวใจ ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ นักเขียนขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว