จบ กรงสวาท
39
ตอน
72.2K
เข้าชม
226
ถูกใจ
220
ความคิดเห็น
629
เพิ่มลงคลัง
ไม่มีศีลธรรมใดๆในนิยายเรื่องนี้ อย่าถามหาพระเอกผู้แสนดี เหมาะกับผู้ใหญ่ 25+++

 

บทนำ 

“ทำไมพวกแกเข้ามาไม่เคาะประตูว่ะ” ลุคส์ ชายหนุ่มมาดเข้ม เอ่ยอย่างหัวเสียกับสองหนุ่มที่ถือวิสาสะเข้ามาในระหว่างที่เค้ากำลังเล่นบทรักร้อนแรงกับหญิงสาวตัวน้อยที่ตอนนี้โดนกดร่างอยู่บนโต๊ะ จนไม่สามารถขยับหนีไปไหนได้ 

“ก็กูจะมาจับผิด พวกที่ชอบลักกิน ขโมยกินนะซิ” ไคล์ ชายหนุ่มสไตล์ขี้เล่นเอ่ยตอบทันที แต่สายตากลับจดจ้องอยู่ที่แม่สาวตัวน้อยที่นอนทาบอยู่กับโต๊ะ มันช่างสะกิดอารมณ์เขาได้เป็นอย่างดี จนอยากกระโจนเข้าไปขย้ำราวกับนักล่าผู้หิวโหย 

“ทำไมพาเธอมาแล้วไม่บอกพวกกู” ไทม์ ชายหนุ่มอีกคนที่ดูอ่อนโยน เดินเข้ามานั่งบนโซฟา ภายในห้อง แต่เขาเองก็ไม่วางตาจากหญิงสาวที่มีเสื้อพาอาภรณ์ติดอยู่ที่แค่ช่วงบนเพียงเท่านั้น  

“อืมมมม...........อ๊า.........” เสียงชายร่างแกร่งที่กดสะโพกเข้าออก ใส่ร่างเล็กที่อยู่บนโต๊ะอย่างรุนแรง จนทั้งโต๊ะสะเทือนไปตามแรงกระแทก โดยไม่กลัวว่าร่างบางจะแหลกคามือ 

“อืมมมมม........เจ็บ!” หญิงสาวพยายามข่มความเจ็บปวดไว้ เพราะหล่อนรู้ดีว่ายิ่งแสดงความเจ็บปวดออกมาเท่าใด มันจะยิ่งทำให้คนร่างใหญ่พึงพอใจ และสาดกำลังทั้งหมดที่มีเข้ามาหาหล่อน 

แต่สุดท้ายก็อดทนไม่ไหว เพราะความเป็นชายที่ใหญ่กว่าความเป็นสาวของหล่อนหลายเท่า อีกทั้งยังมีรอยแผลเดิมที่ฉีกขาดจากการกระทำของพวกเขายังไม่หายดี จึงสร้างความเจ็บปวดให้เธอจนไม่สามารถยับยั้งความเจ็บปวดนี้ได้อีกต่อไป 

“มึงเร็วหน่อย กูรออยู่” ไคล์เอ่ยอย่างไม่อาย แน่นอนพวกเขาไม่มีอะไรต้องอาย ในเมื่อนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาจะใช้ของร่วมกัน  

“ไม่ได้ หมอบอกให้เบามือกับยายนี้หน่อย” ลุคส์เอ่ยเสียงแหบพล่า พยายามสะกดกลั้นอารมณ์ให้เบามือกับร่างน้อยๆที่ตอนนี้ทั้งร่างสั่นไหวไปตามแรงกระแทก 

“มึงสนใจ ยัยนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่” ทีนี้เป็นไทม์ที่เอ่ยออกมาอย่างนิ่มนวล เขาเป็นคนเดียวที่ไม่แสดงท่าทางหื่นกระหาย แต่จริงๆแล้วใครจะรู้ ว่าข้างในของเขาตอนนี้อยากจะระเบิดใส่ร่างน้อยๆตรงหน้ามากแค่ไหน 

“นั่นซินะ” เอ่ยจบ ลุคส์ก็ไม่สนใจคำเตือนของหมอที่เอ่ยกับเขาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด จึงโหมความไคร่ทั้งหมดที่มีใส่ร่างหญิงสาวอย่างไม่ยั้งมือ ถึงแม้ร่างน้อยจะร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดสักเพียงใดก็ตาม 

 

“มะ......ไม่ไหว...........ฉะ..........ฉันเจ็บ..............” 

 

ลุคส์ 

 

 

ไคล์ 

 

 

ไทม์ 

 

 

ปาย 

 

 

........................................................................... 

ข้อความจากไรท์ นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 25 ปี อย่าถามหาศีลธรรมอันดีหรือความเป็นพระเอกผู้แสนดีจากนิยายเรื่องนี้ ใครรับได้เชิญอ่านต่อ ใครรับไม่ได้เชิญป้ายหน้า........................ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว