จบ สามีไบโพลาร์
27
ตอน
43.7K
เข้าชม
63
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
433
เพิ่มลงคลัง
ชายหนุ่มผู้ได้รับฉายา "ทมิฬมาร" ผู้กอบกุมอำนาจทั้งด้านมืดและด้านสว่าง กับกฎเหล็กที่ใครๆต้องรู้ "คู่นอนคืนเดียว" เพียงแค่คืนเดียวที่จะได้ครอบครองกายแต่ไม่ใช่หัวใจ องศา เด็กหนุ่มผู้แหกทุกกฎของจอมมาร

***ประกาศขอเปลี่ยนแปลงการติดเหรียญ*** 

จากเดิมให้อ่านฟรีถึง 31/10/2564  

แต่มีนักอ่านท้วงติงมาใน RAW นะคะ ว่าเค้าซื้ออ่าน  

เพราะฉะนั้น ไรท์ขออนุญาตติดเหรียญทุกเว็บนะคะ 

เพื่อความเสมอภาคของนักอ่านทุกท่าน 

 

**คำเตือน** 

Trigger Warning 

Non-con / Rape ข่มขืนที่เห็นการไม่ยินยอม (Consent) จากอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน 

Graphic Depictions of Violence มีการบรรยายถึงการใช้ความรุนแรงอย่างชัดเจน 

Violence มีการใช้ความรุนแรง 

Amnesia ความจำเสื่อม 

สามีไบโพลาร์ 

[บทนำ]  

รัตนภาคย์ พัฒนเกียรติ บิ๊กบอสแห่งธุรกิจสีเทา มีทั้งอำนาจด้านมืดและด้านสว่างที่ใครๆ ต่างขนานนามว่า “ทมิฬมาร” เขาเป็นบุคคลต้องห้ามที่คนส่วนใหญ่ไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย แต่ถ้าได้เอี่ยวด้วยละก็สบายไปทั้งชาติ ไม่มีใครกล้าหือใส่เขา ต่อให้ศัตรูคู่แค้นคู่อาฆาตแค่ไหนก็ไม่มีใครล้มเขาได้เลยสักคน ชายจริงหญิงแท้ดาหน้าวิ่งหาเขาแทบทุกวันทุกคืน อ้าขาแค่หน่อยเดียวถ้าถูกใจเขาละก็อัพเกรดขึ้นมาทันทีทันใด เหมือนดั่งเช่น เกรซและกราฟ สองพี่น้องตระกูลใหญ่ทั้งๆ ที่รวยอยู่แล้ว แต่ด้วยธุรกิจต้องดำเนินต่อไปบิดาเขาต้องใช้อำนาจของทมิฬมารผู้นี้ไต่ระดับขึ้นจุดสูงสุด และก็จะไม่มีใครมากล้าแหยมกับครอบครัวเขาอีก 

เกรซหญิงสาวหน้าตาสะสวยผิวพรรณผุดผ่องอายุเพียง 18 ปี ก็เจนจัดทุกสนามลีลาเด็ดดวงสามารถคว้าค่ำคืนหฤหรรษ์จากทมิฬมารไปครอง ส่วนกราฟน้องชาย อายุเพียง 17 ปี ก็มีดีไม่แพ้กันผิวพรรณหน้าตาจิ้มลิ้มอย่างกับสตรีเพศร่อนนิดๆ ส่ายเอวหน่อยๆ กระดกก้นรัวๆ ก็มีค่ำคืนที่สุขสมจากทมิฬมารไปครองไม่ต่างจากพี่สาว ค่าตอบแทนที่ได้มาก็ถือว่าคุ้ม เพียงแค่คืนเดียวเท่านั้นที่ทุกคนจะได้ครอบครองเขาไม่มีซ้ำสองและซ้ำสามอย่างแน่นอน ทมิฬมารเป็นคนที่เข้าใจยากและยากเกินกว่าที่ทุกคนจะเข้าใจ เจ้าประคุณท่านก็อารมณ์แปรปรวนเสียยิ่งกว่าหญิงสาวมีประจำเดือนซะอีก แม้แต่คนสนิทก็ไม่อาจเข้าใจบอสของเขาได้ บอดี้การ์ดทุกคนนอกจากฝึกอาวุธทุกแขนงแล้ว ยังต้องฝึกสภาวะจิตใจบางคนนี่ต้องมีจิตแพทย์ประจำตัวเพราะกลัวตัวเองจะเป็นบ้าเสียก่อนจะรวย

...ใช่! รวย...

ฟังไม่ผิดหรอก การเป็นบอดี้การ์ดให้กับทมิฬมารผู้นี้มีแต่ได้กับได้ ใครๆ ก็อยากมาเป็นบอดี้การ์ดเขา เงินเดือนบอดี้การ์ดสูงมาก เขาให้เดือนละแสนสำหรับบอดี้การ์ดติดตามเขาฝีมือดี 10 คน ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่รวมภารกิจพิเศษหรืออารักขานอกสถานที่ ส่วนบอดี้การ์ดทั่วๆ ไปก็ไม่ต่ำกว่าสามหมื่น พร้อมสวัสดิการมากมาย แต่ถ้าใครจะมานั่งกินนอนกินละก็ เชิญเตรียมเป็นผู้ป่วยติดเตียงได้เลย และที่สำคัญที่สุดของทมิฬมารคนนี้คือ เขาเป็นคนทานอาหารยาก แตะนิดแตะหน่อยไม่ได้รสชาติดั่งใจก็สั่งให้ทำใหม่ หรือหากไม่พอใจก็ไล่พ่อครัวออกทันที

องศา ธนานุรักษ์ นักศึกษาปี 2 คณะคหกรรมศาสตร์ สาขา อาหารและโภชนาการ เป็นบุตรชายบุญธรรมคนเดียวของแม่มารศรี ที่เธอนั้นฝึกปรือการทำอาหารมาจากในรั้วในวัง องศาได้เรียนรู้จากแม่มาเต็มๆ เพราะเธอรักและเอ็นดูองศาเป็นอย่างมากมีอะไรก็ถ่ายทอดวิชาให้องศาหมด จนกระทั่งแม่มารศรีถูกใส่ร้ายว่าเธอวางยาพิษในอาหารให้หม่อมราชวงศ์ภูธรจนเกือบจะเสียชีวิต แม่มารศรีและองศาจึงโดนขับไล่ออกจากในวังตั้งแต่องศาจำความได้ โดนริบทรัพย์ทุกอย่างต้องมาเช่าสลัมห้องเล็กๆ ขายกับข้าวเพื่อเลี้ยงชีพ จนเมื่อสองปีก่อนแม่บุญธรรมขององศาเกิดอุบัติเหตุตอนที่ไปจ่ายตลาด แม่มารศรีโดนรถบรรทุกหกล้อชนจนเสียชีวิต แต่คนขับรถบอกว่า เขาขับมาดีๆ แต่แม่มารศรีจู่ๆ ก็เกิดล้มตึงขึ้นมาขณะข้ามถนน พอแพทย์ชันสูตรก็พบว่าเธอเส้นเลือดในสมองแตกและเสียชีวิตก่อนที่รถหกล้อจะวิ่งมาถึงเสียด้วยซ้ำ องศาเลยจนปัญญาและตัดสินใจไม่เอาความคนขับรถนั่น เขาคิดว่าคนจะตายเมื่อถึงเวลามันก็ต้องตายไม่ว่าจะด้วยวิถีไหนก็ตาม 

จากที่เคยมีแม่มารศรีคอยเคียงข้างตอนนี้องศากลับโดดเดี่ยว องศาตั้งใจสอบขอทุนจนกระทั่งได้ทุนของมหาลัยแห่งหนึ่ง เขาตั้งใจว่าเขาจะฝึกปรือสิ่งที่แม่มารศรีทิ้งไว้ให้และนำพาชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น และทางเดียวที่ทำให้เขาต้องให้เรียนจบ จะต้องอาศัยปัจจัยในการดำรงชีวิตคือเงิน เขาจึงไปสมัครเป็นผู้ช่วยคนครัว แต่ไม่สามารถทำอาหารได้ แต่เขาเป็นคนเตรียมของเครื่องปรุงเมนูต่างๆ ให้เชฟ แค่นี้องศาก็สุขใจแล้วอย่างน้อยจะได้ดูสูตรอาหารของเชฟไปในตัวด้วย และวันที่ชีวิตขององศาเปลี่ยนไปก็ได้มาเยือน

โรงแรม InterPrince Hotel หนึ่งในเครือโรงแรมของตระกูลพัฒนเกียรติ บริหารงานโดยผู้ทรงอิทธิพลคับประเทศเจ้าของฉายา “ทมิฬมาร” หรือเรียกกันง่ายๆ ว่า “จอมมาร” เนื่องจาก เหตุการณ์วุ่นวายสร้างความปั่นป่วนและเสียหายให้กับแขกวีไอพีและนักท่องเที่ยวที่มาพักหลายท่าน เพราะได้ทานอาหารจากครัวของโรงแรมและเกิดอาการท้องร่วงอย่างเฉียบพลันเป็นข่าวใหญ่โต จึงทำให้เจ้าของโรงแรมอย่าง รัตนภาคย์ พัฒนเกียรติ ไล่คนครัวออกยกเซ็ต จากเหตุนี้ทำให้คนครัวไม่มีเลยสักคน จึงต้องขอแรงคนครัวและผู้ช่วยเชฟฝีมือดีของของโรงแรม SkyPrince Hotel ซึ่งก็เป็นหนึ่งในเครือของโรงแรมเขาเช่นกันอยู่ทางชานเมืองให้เข้ามาช่วยกู้สถานการณ์ องศาก็เป็นหนึ่งในนั้นติดสอยห้อยตามผู้ช่วยเชฟ  

ทุกคนที่มาช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้นเป็นลำดับ แต่จู่ๆ สายฟ้าฟาดเข้ามากลางกบาลหัวผู้ช่วยเชฟอย่างธนดล เนื่องจากผู้บริหารระดับสูงซึ่งทุกคนก็รู้ว่าใคร เกิดอยากจะกินข้าวผัดน้ำพริกลงเรือสูตรชาววังขึ้นมาเสียอย่างนั้น ไม่ใช่ผู้ช่วยเชฟมือดีทำไม่เป็นแต่ทำขึ้นไปแล้วถูกเทลงถังขยะทันทีและสั่งให้ทำใหม่ พอทำขึ้นไปเสิร์ฟอีกรอบก็โดนสั่งให้ทำใหม่เป็นแบบนี้สามรอบ และคำสั่งสุดท้ายคือ ถ้ารอบที่สี่เขายังเททิ้งลงถังขยะก็เตรียมตัวออกยกเซ็ตเช่นกัน ทำให้ทุกคนกลัวตกงานอย่างมาก องศาเองก็เช่นกัน องศาเลยอาสาทำและบอกผู้ช่วยเชฟว่าแม่ตนเคยเป็นแม่ครัวอยู่ในวังมาก่อน สูตรน้ำพริกชาววังที่ตนสานต่อจากแม่มาน่าจะไม่พลาด เพราะทุกคนคิดว่าต่อให้ผู้ช่วยเชฟทำขึ้นไปใหม่ก็มีค่าเท่ากัน ไหนๆ จะไล่ยกเซ็ตก็ลองเปลี่ยนคนทำดูละกัน  

สุดท้ายน้ำพริกลงเรือรอบที่สี่ก็ถูกกวาดเกลี้ยงไม่เหลือข้าวสักเม็ด ทำให้ทุกคนในครัวถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ขนาดบอดี้การ์ดมือขวาอย่างนายอรรถของบิ๊กบอสยังตะลึง เพราะบอสไม่เคยทานอาหารหมดจานมาก่อนนี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่เขาอยู่กับทมิฬมารคนนี้มา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว