จบ Be mine as you were เธอเป็นของฉัน!!! 18++
25
ตอน
4.95K
เข้าชม
39
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

ฉัน “เฌอรีน” ลูกสาวเพียงคนเดียวของบ้านที่มีฐานะค่อนไปทางรวย แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเป็นเศรษฐี แต่เพื่อนๆ ก็มักจะเรียกฉันว่า คุณหนู ตั้งแต่ฉันอยู่ม.ต้น คงเป็นเพราะ รูปร่าง หน้าตาฉันมั้ง ที่ค่อนไปทางลูกคุณหนู แต่เอาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้นิสัยคุณหนูอะไรขนาดนั้น แถมแฟนคนแรกของฉันก็ยังเป็นคนธรรมดา หน้าตาธรรมดา ฐานะธรรมดา ไม่ได้ดีอะไร เพราะฉันมองคนที่ภายในมากกว่าภายนอก แต่ใครจะไปคิดละ ว่าแฟนที่คบกันมานาน จะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ขนาดที่ฉันไม่สามารถทนเห็นหน้าเค้าต่อไปได้อีก !!!!

 

ผม “มาร์ติน” ผู้ชายธรรมดาที่ทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้มีฐานะเท่าเทียมกับแฟนของตัวเอง มันไม่ง่ายเลย เพราะผมต้องเริ่มทุกๆอย่างด้วยตัวเอง จนวันหนึ่งผมก็ทำสำเร็จ ผมเริ่มได้งานถ่ายแบบ เดินแบบ จนเริ่มมีชื่อเสียงขึ้น แต่แล้วอะไรหลายๆอย่าง มันก็เปลี่ยนไป ผมมีชื่อเสียงมากขึ้น ยิ่งทำให้ผมหลงระเริงกับแสงสีตรงนั้น จนทำให้ผมต้องสูญเสียคนที่ผมรักไป แต่ก็ดีแล้ว เธอจะได้พบกับคนที่เหมาะสม คู่ควรกับเธอจริงๆ มากกว่า นายแบบอย่างผม แต่ก็ไม่รู้ทำไม ผมไม่เคยลืมเธอได้เลย ทั้งๆที่เราไม่ควรจะต้องมาเจอกันอีก แต่ก็เป็นผมเองที่พร้อมจะเข้าไปในชีวิตของเธออีกครั้ง

 

****นิยายเรื่องนี้ รวมถึง ชื่อ นามสกุล สถานที่ ต่างๆ เป็นเพียงเรื่องสมมุติและเป็นมโนจิตของ ไรท์ เองค้าาา อีกทั้งนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มีฉาก และคำพูด ที่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป รีดเดอร์ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน****

 

ห้าม!!! ห้ามคัดลอกเนื้อหา Copy ดัดแปลง ใดๆ หรือนำไปเผยแพร่นิยายเรื่องนี้ โดยมิได้รับอนุญาต

นิยายเรื่อง : Be mine as you were เธอเป็นของฉัน

เริ่มแต่ง : 19 ตุลาคม 2564

แต่งจบ : 24 พฤศจิกายน 2564

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว