ป๊าบอกว่าอย่าพึ่งแรด​ (มี​E-book/หนังสือ​หมด)​

Y

จบ ป๊าบอกว่าอย่าพึ่งแรด​ (มี​E-book/หนังสือ​หมด)​

ป๊าบอกว่าอย่าพึ่งแรด​ (มี​E-book/หนังสือ​หมด)​

Love T.Time

Y

34
ตอน
20.9K
เข้าชม
122
ถูกใจ
91
ความคิดเห็น
292
เพิ่มลงคลัง
“แล้วถ้าอยากเสียว ฟิน รู้สึกดี คุณจะดันตัวผมออกทำไม?”

 

 

สั่งจองได้ที่เพจ​ Love​ T.Time​ เลยนะคะ

 

TALK TO TALK

เฮลโลล สวัสดีทุกคนน ช่วงนี้ขยันออกผลงานจริงๆ แหละ แต่ไม่ได้ร้อนเงินเลยนะคะ ไม่ร้อนเลยสักนิด…..เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เลิฟนั่งคิดนอนคิดอยู่ว่าจะแต่งออกมาดีไหม พอดีกับคาแรกเตอร์มันตรงกันกับพล็อตเลิฟเลยแต่งออกมา

และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของ……ชิน ตัวละครจากเรื่อง ทำยังไงให้คุณชายซาตานหลงรัก นั่นเอง เย่! น้องนกจากบรูคมาแล้วเลิฟเลยหาคู่ให้น้องใหม่ เอาให้แซ่บกว่าเดิมไปเลย มาดูกันว่าชินจะแรด และอ่อยเก่งแค่ไหนกันค่ะ

บทนำ

กฎก็ต้องเป็นไปตามกฎ ถ้าบอกว่าจะไม่มีเซ็กซ์ก่อนอายุครบ 20 ก็คือไม่มีจริง ๆ แต่สำหรับผมเซ็กซ์มันคือ การสอดใส่อวัยวะเพศเข้ามา ตราบใดที่เขาใช้อย่างอื่นทำผมก็ไม่นับว่านั่นเป็นเซ็กซ์ เพราะฉะนั้นมันก็หมายความว่า เขาสามารถใช้นิ้วกับลิ้นได้ยังไงล่ะ!

“ผมถามอะไรคุณอย่างสิ”

“อะไร?”

“คุณรู้สึกอายบ้างไหมที่พูดเรื่องใต้สะดือออกมา?” เขายืนเท้าเอวมองผมอย่างเหลืออด

“ทำไมอะ เซ็กซ์มันก็เป็นเรื่องปกติที่มนุษย์เขาทำกันไม่ใช่เหรอ?”

“แล้วคุณรู้ไหมว่าแท้จริงแล้วความรู้สึกตอนมีเซ็กซ์มันเป็นยังไง?” เขาเดินเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ ทำให้ร่างกายของผมขยับหนีอย่างอัตโนมัติ ทำไมอยู่ดี ๆ ผมก็รู้สึกว่าครั้งนี้เขาเอาจริงแถมผมยังกลัวเขาอีก

“ก็คง..อะ เสียวละมั้ง” ผมล้มลงบนเตียงแล้วเขาก็ตามขึ้นมาคร่อมร่าง มือทั้งสองข้างยกขึ้นไปดันอีกฝ่ายอย่างลืมตัว เขาเลยมองแล้วหัวเราะออกมา

“นอกจากเสียวแล้วมีอะไรอีก?”

“ฟิน”

“แล้ว?”

“รู้สึกดี” เขาเอาแต่จี้ถามไม่หยุดจนผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าคำตอบของตัวเองมันถูกต้องรึเปล่า แถมเจ้าตัวยังทำหน้าเหมือนตลกผมอยู่ตลอดเวลา

“แล้วถ้าอยากเสียว ฟิน รู้สึกดี คุณจะดันตัวผมออกทำไม?”

“ก็มัน..” พอผมจะพูดเขาก็พูดแทรกขึ้นมา

“อยากให้ผมบอกความรู้สึกอื่นที่คุณจะได้รับตอนถูกผมสอดใส่เข้าไปไหม?” อีกคนพูดพลางเกลี่ยนิ้วไปตามกรอบหน้าทั้งลมหายใจร้อน ๆ ยังคอยรดแก้มกับใบหูจนทำให้รู้สึกหมดเรี่ยวแรง และโอนอ่อนตาม

“อะไรเหรอ?”

“ความรู้สึกเจ็บ จุก แน่น ทรมานยังไงล่ะ เพราะถ้าผมใส่เข้าไปคุณไม่มีทางเสียว ฟิน รู้สึกดีได้แน่นอน ต้องให้ผมบอกด้วยไหมว่าทำไม?”

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้นายเอกแรดมาก อ่านแล้วอาจจะทำให้รู้สึกหมั่นไส้ได้ ทุกฉากทุกตอนเลิฟจินตนาการขึ้นมาหมด อาจจะไม่มีความสมเหตุสมผลไปบ้าง อย่าว่ากันเลยนะคะ พฤติกรรมของนายเอกเป็นสิ่งที่ไม่ควรลอกเลียนแบบ ทั้งการคุกคามทางสายตา คำพูด และการกระทำ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว