จบ ขยี้รักนางบำเรอ
68
ตอน
50.5K
เข้าชม
320
ถูกใจ
135
ความคิดเห็น
514
เพิ่มลงคลัง

ภสวัจน์ สิริสรศาสตร์ หรือไนซ์ คุณหมอด้านการผ่าตัดโรคหัวใจอนาคตไกลพ่วงด้วยรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลมีคู่หมั้นแสนสวยคือ ลันนดา วิสุทธิสาร หรือลดา เธอเป็นถึงนางเอกดังทั้งคู่รักกันและกำลังจะแต่งงานกันในไม่ช้าแต่คู่หมั้นของเขาดันไปท้องกับผู้ชายคนอื่นแล้วผู้ชายคนนั้นไม่ยอมรับ เธอจึงต้องขอร้องให้ภัสวัจน์ช่วยและเขาก็ยอมช่วยเธอทุกอย่างแต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเมื่อ อัญญาดา มโนหาน หรือข้าวฟ่าง ซึ่งเป็นนักข่าวบรรเทิงเธอได้ทำข่าวเรื่องลันนดาท้องกับผู้ชายคนอื่นจากข่าวดังกล่าวทำให้ทั้งสองตระกูลเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก 

ด้วยความแค้นที่อัญญาดาทำลายชื่อเสียงของเขา ภสวัจน์จึงจับอัญญาดาไปข่มขืนและให้เธอเป็นนางบำเรอของเขาจนกว่าเขาจะเบื่อถ้าเธอไม่ทำเขาจะทำลายชื่อเสียงและอนาคตของเธอ เธอยอมทุกอย่างจนเวลาผ่านไปเธอท้องแล้วเขาบอกให้เธอไปทำแท้ง ตั้งแต่วันนั้นเขากับเธอก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย 

ในเวลาต่อมาภัสวัจน์ก็ได้แต่งงานกับลันนดาและยอมรับเป็นพ่อให้กับลูกของเธอ ส่วนอัญญาดาเธอท้องไม่มีพ่อและต้องเลี้ยงลูกมาตามลำพังจนเวลาผ่านไปสี่ปี ภัสวัจน์ได้เจอเธออีกครั้งพร้อมกับเด็กชายที่เขารู้ได้ทันทีว่าเป็นลูกของเขา ลูกที่เขาบอกให้เธอไปทำแท้งแต่วันนี้เขากลับอยากได้ลูกของเขากลับมาดูแล เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิทธิ์การเป็นผู้ปกครองและในที่สุดเขาก็ได้ลูกมาอยู่ในความดูแล แต่เขากลับทำให้ชีวิตของอัญญาดาเหมือนตายทั้งเป็นอีกครั้ง 

...<...><...>...<...><...> 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นทั้งสิ้น  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว