รักร้าย มาเฟียลูกติด (ฉบับปรับปรุง-Re Write)

รักโรแมนติก

จบ รักร้าย มาเฟียลูกติด (ฉบับปรับปรุง-Re Write)

รักร้าย มาเฟียลูกติด (ฉบับปรับปรุง-Re Write)

Melyssa

รักโรแมนติก

72
ตอน
718K
เข้าชม
903
ถูกใจ
255
ความคิดเห็น
4.93K
เพิ่มลงคลัง
มาเฟียหนุ่มมีธุรกิจในเครือมากมาย มีลูกชายวัย 3 ขวบที่เกิดจากผู้หญิงที่เขารัก แต่เธอทิ้งเขากับลูกไปกับผู้ชายที่รวยกว่า เขาจึงกลายเป็นผู้ชายเย็นชา เห็นผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ จนได้มาเจอเธอ...

รักร้าย มาเฟียลูกติด 

(ฉบับปรับปรุง-Re Write) 

 

ไรท์นำมาปรับปรุง แก้ไข ปรับเปลี่ยน เพิ่มเติมเนื้อหาใหม่ แต่ยังคงเป็นเค้าโครงเรื่องเดิม เรื่องต้นฉบับยังสามารถอ่านได้เหมือนเดิม ไรท์ไม่ได้ลบหรือปิดเรื่องนะคะ 

 

แทน แทนไท 

มาเฟียหนุ่มในวัย 29 ปี เจ้าของธุรกิจมากมายทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย มีลูกชายวัย 3 ขวบที่เกิดจากผู้หญิงที่เขารักมาก แต่เธอก็ทิ้งเขากับลูกไปกับผู้ชายคนอื่นที่ในเวลานั้นรวยกว่าเขา ซึ่งในตอนนั้นลูกชายอายุเพียง 1 เดือนเท่านั้น ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายเย็นชา เห็นผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ และนั้นก็เป็นแรงผลักดันให้เขาทำทุกวิถีทางที่จะเป็นหนึ่งในด้านธุรกิจ เขาใช้เวลาเพียงแค่ 3 ปี ก็กลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มั่งคั่งร่ำรวยที่สุดคนหนึ่ง ทำให้มีผู้หญิงยอมพลีกายให้เขานับไม่ถ้วน 

 

พาย พรพระพาย 

หญิงสาวในวัย 22 ปี พึ่งเรียนจบ ชีวิตของเธอต้องพลิกพลัน จากเด็กที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่แล้วอุบัติเหตุทางรถยนต์ก็พากชีวิตของพ่อกับแม่เธอไปตลอดกาล ในตอนที่เธอกำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 แต่ยังโชคดีที่พ่อแม่ของเธอยังมีเงินประกันชีวิต ที่จะสามารถส่งเธอเรียนจนจบมหาวิทยาลัยได้ 

เมื่อเรียนจบเธอได้เข้าทำงานในตำแหน่งเลขานุการของบริษัทในเครือแทนไท คอร์ปอเรชั่น 

 

อาชิ ด.ช.อินทัช 

เด็กชายวัย 3 ขวบ ลูกชายของแทนไทกับดารินเป็นเด็กที่เฉลียวฉลาด ดูโตกว่าเด็กในวัยเดียวกัน แต่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ได้นิสัยของผู้เป็นพ่อมาเต็มๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วอาชิเป็นเด็กร่าเริง คุยเก่ง อ้อนเก่ง เมื่ออยู่กับพรพระพาย 

 

❤ฝากติดตาม กดถูกใจ คอมเม้นท์ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ❤ 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ทั้งรูปภาพ สถานที่ ตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตจริง 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาทางเพศ ความรุนแรง คำหยาบคาย ไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

คำเตือน❌ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0