จบ 3.The Doctor! หมอดิบ {psychology}
63
ตอน
6.88K
เข้าชม
78
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง
“คนมักเชื่อว่าตนเองสูงส่ง! บังอาจลอบกัดมันฉับไวเพียงนั้น คนยังไม่สาใจ คนซ้ำเติมโดยการจิ้มก้นมันด้วยกระบอกเข็มอย่างต่อเนื่องเสมือนจะตอกย้ำว่าตัวคนนั้นสามารถกระทำกับมันตามอำเภอใจยังไรก็ได้! นี่ใช่ไหมคน

วรรณกรรมชุด จิตเภท 1 The doctor ! หมอดิบ Schizoid} ฟูจิกิ - ไอแซค The doctor! หมอดิบ fetish} สเตรนเจอร์ - โฟจา 3 THe doctor! หมอดิบ psychology ซิ่ว - ฟาน 

ปี 2019 องค์กรทางการแพย์เติบกว้าง อหังการกว่าการกราบไหว้ศาลเจ้าเพื่อวิงวอนให้พ้นโรคภัยไข้เจ็บ คำว่าโสมมไม่ใช่นิยามเดียวที่ใช้เปรียบเทียบมนุษย์อีกต่อไปเมื่อหมอถูกยกระดับสู่เทพเจ้า ความก้าวหน้าทางการแพทย์ของมนุษย์ยิ่งใหญ่ยากหยั่งถึง การรักษาเดินหน้าอย่างไร้กรอบ ครอบคลุมแทบทุกโรคภัยไข้เจ็บ โรงพยาบาลคือสิ่งก่อสร้างของศรัทธา การค้นคว้าที่ยิ่งใหญ่พลักดันให้คนทั่วไปหมดศรัทธาต่อสิ่งศักสิทธิ์ 

เขาวิลเลียม เจมส์ ฟรานซ์อัจฉริยะนักถอดระหัสความคิดและกลไกโต้กลับในมนุษย์ เจ้าของรางวัลโนเบลสองชิ้น ไม่เคยอ้างอิงเส้นสาย ชายผู้ยืนบนจุดสูงสุดของเทพเจ้าแห่งวงการจิตแพทย์เจ้าของงานเขียนจิตเภท เชิงฆาตกรรมแสนสมจริง ผู้เผยแพร่วลีระดับเบสเซลเลอร์ 

"อาชีพผ่านการยกย่อง การกระทำมีช่องโหว่ สิทธิการละเมิดเครื่องในสูงเทียมฟ้า ความหยาบช้าขบถต่อจรรยาบรรณ " 

ผู้กล่าวถึงและตีแผ่ความป่าเถื่อน รุนแรง ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์ ฆ่าความรู้สึก คร่าชีวิต ฆาตกรรม ผลงานหมดจด ไม่หลงเหลือความเป็นมนุษย์แม้แต่น้อย ฉีกกฏปลายปากกาและน้ำหมึก ขาดการเคารพในความเป็นมนุษย์ของผู้อื่น มีเพียงความกระหายกระจัดกระจายบนโลกใบนี้... 

กล่าวว่ามนุษย์ทุกคนมีความโรคจิตในกมลสันดาน ความสูงต่ำ มากน้อย ไต่ระดับผ่านความทะเยอทะยาน เขาก็เช่นกัน ชายไร้ศรัทธา มองโลกด้วยสายตาแห่งความจริง กับบางสิ่งที่พลัดหลงเข้ามาในวังวนโสมมของโลกภูมิ สิ่งมีชีวิตเหนือคาดที่เข้ามากระแทกความคิด {thinking} ความรู้สึก{feeling} และพฤติกรรม {behavior} เพื่อทำให้เขาเข้าถึงความเป็นคน 

DIN THINKR : เขียน 

Mint- Yoruneko : Delineator 

หมวดหมู่ : BL / จิตเภท / จิตวิทยา / เซียน 

งานเขียนลำดับที่ : 18 ราคาปก : 500.- 

*ปกอาจมีการเปลี่ยนแปลงบางส่วน ตามรอบพิมพ์ 

寿 : ซิ่ว  

คนมักเชื่อว่าตนเองสูงส่ง! คนบังอาจลอบกัดจัดการมันฉับไวถึงเพียงนั้น คนยังไม่สาใจ คนซ้ำเติมโดยการจิ้มก้นมันด้วยกระบอกเข็มที่สองอย่างต่อเนื่อง! เสมือนจะตอกย้ำว่าตัวคนนั้นสามารถกระทำกับมันตามอำเภอใจอย่างไรก็ได้! นี่ใช่ไหมคน! 

饭 : ฟาน  

วิลเลียม เจมส์ ฟรานซ์ เจ้าของงานเขียนจิตเภทเชิงฆาตกรรมแสนสมจริง เจ้าของวลี "อาชีพผ่านการยกย่อง การกระทำมีช่องโหว่ สิทธิการละเมิดเครื่องในสูงเทียมฟ้า ความหยาบช้าขบถต่อจรรยาบรรณ"  

ปัญญาจารย์ เชื้อสายจีนอังกฤษ { วิลเลียม เจมส์ ฟรานซ์ } William James Franz. Dr. เจ้าของสมยา IQ เลือดน้ำเงินแห่งแดนมังกร สัตว์ คือสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำกว่าคน ระดับของมันไม่อยู่ในระบบความคิดเห็นของเขา การคุยกับหมาคือเรื่องที่คนอย่างฟานไม่ทำ เขาจิ้มยาซึมตัดกำลัง หย่อนมันลงในอ่างล้างจานในสภาพตะเหลวเป๋ว ไม่ต่างจากชามใบหนึ่ง เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาเชี่ยวชาญ 

 ความหมายของนักจิตวิทยา 

วิจัยและศึกษากระบวนการทางจิตใจและพฤติกรรมของมนุษย์ วินิจฉัยและให้การบำบัดรักษาหรือป้องกันความผิดปกติ/ความแปรปรวนทางจิต : ทดสอบ วิเคราะห์ ตรวจวินิจฉัย เป็นที่ปรึกษาทางจิตวิทยา เกี่ยวกับบุคลิกภาพ เชาว์ปัญญา ความฉลาด ความสามารถ ทัศนคติ สภาพทางสมอง วุฒิภาวะทางจิตใจ ประเมินผล ให้คำปรึกษาแนะนำ บำบัดรักษาทางจิตวิทยา โดยจิตบำบัดรายบุคคล รายกลุ่ม หรือครอบครัวบำบัด พฤติกรรมบำบัด ผลิตเอกสาร สื่อต่างๆ เผยแพร่ความรู้เพื่อส่งเสริมและป้องกันปัญหาสุขภาพจิต ป้องกัน ควบคุม รักษาการติดยาและสารเสพติด ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง กรรมพันธุ์ สังคม อาชีพและปัจจัยอื่นๆ ที่มีผลกระทบต่อความคิดและพฤติกรรมของบุคคล 

ปัญญาจารย์ท่านหนึ่งกล่าวไว้ว่า" มีคนจำนวนหนึ่งที่ยังเข้าใจคำจำกัดความของจิตวิทยาผิดๆ คิดว่าจิตวิทยา คือศาสตร์ในการครองใจคน ศาสตร์ในการเอาชนะใจคนอื่น และมักใช้คำว่า "ไซโค" เป็นคำแทนการใช้จิตวิทยาในความหมายที่จะพยายามจูงใจหรือหลอกล่อให้ผู้อื่นคล้อยตาม และยอมตามความต้องการของตน ทั้งหมดนี้ไม่ใช่จุดประสงค์ที่เราเรียนจิตวิทยา เพราะแท้จริงแล้วนั้น จิตวิทยา (psychology) เป็นศาสตร์ที่ศึกษาพฤติกรรมของมนุษย์เพื่อเข้าใจในสาเหตุของพฤติกรรม ช่วยพยากรณ์และควบคุมพฤติกรรม ผู้ศึกษาจิตวิทยาจึงต้องมีจรรยาบรรณ ไม่หลอกล่อ หรือกระทำการเพื่อเอาประโยชน์ส่วนตน แต่จะเป็นการศึกษาและการนำไปใช้เพื่อประโยชน์ของมนุษย์ทุกคนและสังคมทุกระดับ " 

หยก (Jade) คือชื่อที่ใช้เรียกหินซึ่งเป็นอัญมณีอันล้ำค่ามากชนิดหนึ่ง โดยเฉพาะชาวจีนถือว่าหยกเป็นเจ้าแห่งหินมีค่าทั้งมวล ในอดีตเข้าใจกันว่าหยกมีเพียงชนิดเดียว ต่อมาเมื่อมนุษย์มีความรู้ทางด้านเคมีมากขึ้น จึงสามารถแยกหยกได้เป็น 2 ชนิด  

ข้อมูลนิยาย จำนวน 63 ตอน สถานะ จบแล้ว 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก! 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว