"นนท์" หรือ"ชนาธิป นรินทร์โชติ" ชายหนุ่มผู้ที่ถูกขนานนามว่า นักธุรกิจอายุน้อยผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในตอนนี้ คนในแวดวงการธุรกิจต่างก็นับถือในความเก่ง ความฉลาดของเขา ที่สามารถบริหารธุรกิจต่อจากผู้เป็นพ่อได้ดี เพียงอายุแค่ยี่สิบแปดปีเขาก็พาบริษัทก้าวกระโดนไปอยู่ในอันดับต้นๆของเอเชียและยังได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทที่ผลิตและส่งออกเพชรน้ำดีเป็นอันดับหกของโลก

 

ไม่ใช่แค่เรื่องธุรกิจที่เขาทำได้ดี เรื่องบนเตียงก็ไม่น้อยหน้าใคร เขาคือนักท่องยามวิกาล ที่เวลาเหงาก็จะออกไปดื่ม ไปหาความสุขในสถานที่บริการเหมือนผู้ชายทั่วไป แต่เขาจะมีความเชื่ออย่างหนึ่งคือ "ความรักที่ปราศจากเงินนั้น ไม่มีอยู่จริง"

 

 

"คะนิ้ง" สาวน้อยวัยยี่สิบต้นๆ ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยความที่ชีวิตเธอไม่มีอะไรเลย จึงต้องพยายามมากกว่าคนอื่น แต่เหมือนโชคชะตาจะมองไม่เห็นความตั้งใจของเธอ ถึงได้ลิขิตชีวิตของเธอให้เจอแต่ปัญหาไม่จบไม่สิ้น อนาคตอันสดใสที่เคยวาดฝันไว้ ค่อยๆเลื่อนหายไปอย่างช้าๆ

 

เมื่อเธอต้องเลือกลาออกจากมหาวิทยาลัย เพื่อออกมาดูแลพี่สาวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ แต่โชคชะตาก็เล่นตลกไม่จบไม่สิ้น และชีวิตที่ไม่มีทางเลือกอะไรมากมาย จึงทำให้เธอตัดสินใจทิ้งศักดิ์ศรีความเป็นคน ยอมพลีเรือนร่างให้ชายแปลกหน้าได้ชื่นชม เพียงเพื่อเม็ดเงินของเขาเท่านั้น

 

"ถ้าเธอไม่ชอบรับแขกซ้ำๆหน้ากันทุกคืน ก็เก็บข้อเสนอของฉันกลับไปคิดนะ เห็นว่าเธอยังเด็ก ยังสาว ยังสวย คงจะไม่เอาชีวิตมาทิ้งไว้ในที่แบบนี้หรอกจริงมั้ย ถ้าไม่อยากให้ร่างกายสึกหรอมากไปกว่านี้ ก็ควรจะรับข้อเสนอของฉันนะ" เขาพูดในขณะที่กำลังสวมเสื้อ

 

"ขอบใจสำหรับข้อเสนอที่บ้าบิ่นของคุณ แต่ฉันคงจะไม่กลับมาทำงานแบบนี้อีกแล้ว" เธอพูดทิ้งท้ายไว้ แล้วเดินออกไปจากห้องทันที

 

***นิยายทุกเรื่องของไรท์ เขียนมาจากจินตนาการและความมโนของไรท์ล้วนๆ การดำเนินเรื่องและการบรรยายอาจจะถูกใจหรือไม่ถูกใจใครหลายคนก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ ตัวไรท์เองเป็นแค่นักเขียนตัวน้อยๆคงจะเทียบนักเขียนมืออาชีพไม่ได้ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ***

 

คำเตือน:นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาล่อแหลมและคำพูดที่หยาบคาย ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า18ปี โปรดใช้ วิจารณญาณในการอ่านเด้อจ้าา🙏🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว