Kingdom of magic world system - ระบบราชาโลกเวทมนตร์

แฟนตาซี

Kingdom of magic world system - ระบบราชาโลกเวทมนตร์

Kingdom of magic world system - ระบบราชาโลกเวทมนตร์

NickySP

แฟนตาซี

12
ตอน
1.58K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
เมื่อทหารรับจ้างและสายลับที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเบื่อที่จะใช้ชีวิตที่มีแต่การรบราฆ่าฟันและหักเล่ชิงเหลี่ยมกันแทบจะตลอดเวลา ระบบแห่งจักรวาลจึงเสนอทางเลือกที่สุดแสนจะพิเศษให้กับเขา Project : Nicky SP

[ระบบจักรวาลเริ่มต้น]

 

[สแกนตัวตนของโฮสต์]

 

[เริ่มติดตั้ง]

 

[ติดตั้งเสร็จสิ้น]

 

[เริ่มการข้ามโลก]

 

[ 3 ]

 

[ 2 ]

 

[ 1 ]

 

ฟู้มมมม!!!

 

นิค อาเบล ทหารรับจ้างและสายลับที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งและฉลาดที่สุดในโลก เขาเบื่อกับการรบราฆ่าฟันที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และในระหว่างนั้นได้มีระบบจักรวาลที่สุดแสนจะพิเศษที่จะพาเขาเข้าสู่โลกแห่งดาบและเวทมนต์สาวสวยนักดาบ สาวหูแมว สาวเวทมนตร์ มังกรที่สามารถเผาเมืองทั้งเมืองให้หายไปในพริบตา และอันตรายที่พร้อมจะคร่าชีวิตสิ่งมีชิตตลอดเวลา แล้วชีวิตของ นิค อาเบล จะเป็นอย่างไรในโลกใบใหม่แห่งนี้!!!!

Nicky SP : นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมเริ่มต้นเขียนขึ้นมา ด้วยความที่ไม่เคยเขียนนิยายเลย อาจจะมีปัญหา ใหญ่-น้อย ตามมาบ้าง อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามดู รับรองว่านิยายเรื่องนี้สามารถเข้าถึงผู้อ่านทุกท่านได้แน่นอน

เอ๊ะ... แต่ขอบอกอีกเรื่องหนึ่งไว้ก่อนตรงนี้เลยว่า เด็กที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ควรจะพิจารณาดีๆก่อนจะอ่านนะครับ เพราะว่า นิยายเรื่องนี้

NC++ ละจะบอกให้ หุหุหุ

 

❗นิยายเรื่องนี้ เป็นการแต่งขึ้นมาด้วยจินตนาการของผู้แต่งล้วน ทั้ง ชื่อและสถานที่ หากเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อ บุคคล หรือ องกรณ์ ใดในโลกความเป็นจริง ผู้แต่งก็ขออนุญาตแจ้งให้ทราบใน ณ ที่นี้ว่า มันคือเรื่องบังเอิญเพียงเท่านั้น❗

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว