นางบำเรอ1ปี SM25++(พระเอกเลว)(มีE-BOOK)

อีโรติก

จบ นางบำเรอ1ปี SM25++(พระเอกเลว)(มีE-BOOK)

นางบำเรอ1ปี SM25++(พระเอกเลว)(มีE-BOOK)

พัดลดา1

อีโรติก

47
ตอน
32K
เข้าชม
214
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
352
เพิ่มลงคลัง
"กินซะยาคุม ถ้าไม่อยากตาย!"

 

นางบำเรอ1ปี SM25++ 

 

 

 

INTRO 

 

เจ้าพ่อคาร์ลอส เนเวอร์ลีฟ เจ้าพ่อมาเฟียแห่งยากูซ่าในญี่ปุ่น เขากลับไปยังรัสเซีย บ้านเกิดเมืองนอนของตัวเองเพื่อแก้แค้นให้กับตระกูลของเขาต่อแก๊งมาเฟียรัสเตเรียมาแต่ช้านาน เมื่อลูกหนี้ติดหนี้เงินกู้ของเขาจึงส่งตัวลูกสาวมาบำเรอแก้ขัดดอกแทน เพลย์บอยจอมเจ้าชู้เรื่องผู้หญิงมีหรือจะไม่เอา พร้อมกับสัญญาการใช้หนี้ด้วยการเอาร่างกายหอมหวานเข้าแลก แลกกับสัญญา...นางบำเรอ1ปีเท่านั้น! 

 

(แนะนำตัวละคร) 

 

คาร์ลอส เนเวอร์ลีฟ (29ปี) 

 

เจ้าพ่อมาเฟียที่เลวทราม โหดดุดันมากที่สุด พ่อแม่ของเด็กสาวที่ชื่อหญ้าอ่อนติดหนี้เขาหนึ่งล้านกว่า จึงส่วนตัวลูกสาววัย18ปีมาใช้หนี้ขัดดอกแทนโดยมีสัญญาระบุเอาไว้ว่าเป็นนางบำเรอเขา1ปีเดียวเท่านั้น หนี้ทุกอย่างและตัวเธอก็จะเป็นอิสระจากเขา แต่ทำไมกัน ใจลึกๆ ของคาร์ลอสถึงอยากรั้งตัวเธอเอาไว้ล่ะ?! 

 

"หึ! นางบำเรออย่างเธอมันก็เป็นได้แค่ที่รองรับระบายอารมณ์ของฉันก็เท่านั้นแหละ! อย่าสำคัญตัวผิดไปหน่อยเลย หญ้าอ่อน"  

 

 

หญ้าอ่อน กรณิศ (18ปี) 

 

เด็กสาวผู้มีวัยอนาคตที่สดใส เธอสอบชิงทุนเรียนต่อที่เมืองนอกตามที่ใฝ่ฝันเอาไว้ แต่ชีวิตกลับพลิกผันโชคชะตา พ่อแม่เธอติดหนี้เงินกู้ของเจ้าพ่อมาเฟียรายใหญ่จึงส่งตัวไปบำเรอแก้ขัดดอกแทน เขาให้สัญญาระหว่างการเป็นนางบำเรอ1ปี พอครบ1ปีเมื่อไหร่เด็กสาวก็จะได้เป็นอิสระจากเขา ผู้ชายหน้าเลือด เลว ซาดิสม์ ชอบเห็นเธอเป็นที่ระบายอารมณ์โมโหของเขา คุณคาร์ลอส! 

 

 

ปัง! 

 

"ครบ1ปีแล้วที่ฉันใช้หนี้คุณ หวังว่าคุณคาร์ลอสจะทำตามที่พูดนะคะ" มือเรียวเล็กเอาสัญญาในการเป็นนางบำเรอ1ปีให้เขาถึงที่ห้องทำงานส่วนตัว มันจะได้จบสิ้นกันสักที 

 

"ฉันเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น เธอจะไปไหนมันก็เรื่องของเธอ นับต่อจากนี้ไปเราไม่มีอะไรติดค้างกันอีก"  

 

แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่รู้ก็คือหญ้าอ่อนมีสายเลือดของเขาที่อยู่ในท้องติดตัวไปด้วย! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว