ใครผิดยกมือขึ้น
7
ตอน
602
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
หนึ่งคนที่ละเลยความรัก หนึ่งคนเหงาจนแสนอ้างว้าง หนึ่งคนที่มาทีหลังความผิดที่ต่างโยนกันไป โทษกันมา ดั่งก้องภายใต้จิตใจ ฉากสุดท้ายจุดจบ จะลงเอยเช่นไร ความสุข ความทุกข์ ใครจะได้รับมัน "ใครผิด ยกมือขึ้น"

เชื่อว่าในโลกนี้คงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สาม คงไม่มีใครอยากเสียคนที่รักไป ไม่มีใครอยากผิดหวังจากความรัก แต่เมื่อเวลาหมุนเวียนทุกสิ่งบนโลกย่อมเปลี่ยนผัน แม้กระทั่งใจมนุษย์ก็แปรเปลี่ยน ความรัก คงเป็นสิ่งที่ทำให้เจ็บและเสียใจที่สุด                

คังซังวอน ชายผู้ละเลยต่อความรักและคนข้างกาย ด้วยนิสัยเชื่อมั่นแต่ตนเอง ความรักในตนเองมากกว่าผู้อื่น และความผิดที่เขาไม่เคยคิดว่าเกิดขึ้นเพราะเขา   

ยุนอึนเฮ หญิงสาวที่ตลอดชีวิตที่ผ่านมา ไม่ว่าเธอจะมองสิ่งใดในโลกใบนี้ ก็มีแต่สิ่งสวยงามเสมอ รอยยิ้มคือชีวิตของเธอ แต่สุดท้าย ความรักกลับทำให้เธอพานพบกับแต่น้ำตา และเธอจะเลือกทางเดินรักเช่นไร 

คิมฮยุนซอง ชายผู้โดดเดียว นอกจากความรักจากแม่ เขาก็ไม่เคยได้ความรักจากใคร และเมื่อความรักของเขาบังเกิด มันกลับเป็นความรักที่ทำให้เขาต้องผิดหวัง และเสียใจ ด้วยเมื่อรักครั้งนี้มันเกิดขึ้นผิดเวลา   

เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆของทั้งสามคนหลังจากนี้จะเป็นเช่นไร และสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร กิเลสของมนุษย์ จิตใจของมนุษย์ความรักของมนุษย์ นำพาให้สิ่งสวยงามบนโลกนี้ ต้องหม่นหมองมืดมัว ความผิดครั้งนี้ใครจะยอมรับมัน จุดจบมันจะต้องโทษใคร 

ติดตามอ่านได้ในนิยาย "ใครผิดยกมือขึ้น" 

           นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกของผู้เขียน ผู้เขียนขออนุญาต​ฝากผลงานตั้งไข่ ไว้ในอ้อมใจของนักอ่านผู้น่ารักทุกท่านด้วยขอรับ

ขอกำลังใจ ฝากคอมเมนท์ ติชม แนะนำ และกดติดตามผู้เขียนเพื่อแรงใจจะบังเกิด และจะได้เขียนเรื่องต่อๆไปนะขอรับ ขอบพระคุณขอรับ

                            _____________

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว