สามีขา ภรรยาขอจิ้น18+ (3p)
0
ตอน
2.6K
เข้าชม
7
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
ทั้งสามคือเพื่อนสนิทกัน หญิงชาวนั้นชื่นชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับชายรักชาย เธอนั้นได้เป็นแม่สื่อให้เพื่อนชายทัเงสองคนของเธอจนคบหาดูใจกันได้สำเร็จ แต่แล้วโชคชะตาดันเล่นตลก ให้เธอมีผัวทีเดียวสองคน

ทั้งสามคนเป็นเพื่อนซี้เพื่อนรักกัน ถึงขนาดนอนคอนโดเดียวกัน แต่แยกห้องนอน ซึ่งเพื่อนชายทั้งสองของเธอนั้น ต่างชอบกันและกันจึงตกลงคบหากัน ซึ่งเธอนั้นก็คือแม่สื่อนั่นเอง เธอนั้นมีความชื่นชอบนิยาย ซีรีย์ 

มังงะ หรือทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องวายมาก เธอถือว่าเป็นสาวกแห่งวายเลยก็ว่าได้ เธอชื่นชอบ และดีใจมากที่เพื่อนชาย ของเธอทั้งสองได้รักกัน ได้ร่วมรักกัน ได้ทำอะไรกัน ได้กอดกัน มันเป็นอะไรที่เธอฟินจิกหมอนมาก นึกถึงทีไรเธอก็ถึงขั้นน้ำลายไหล และกำเดาพุ่งเลยล่ะ มันดีต่อใจเหลือเกิน อร๊ายยยแค่คิดก็เขินละ แต่แล้ววันหนึ่ง โชคชะตาดันเล่นตลกกับเธอ เมื่ออยู่ดีๆเธอก็ได้ผัวทีเดียวสองคน 

นั่นก็คือเพื่อนชายทั้งสองคนของเธอนั่นเอง เมื่อเพื่อนชายทั้งสองคนได้มาสารภาพและขอให้เธอช่วยพวกเขา 

“นุ่น มึงหยุดทำงานของมึงก่อนแป๊บนึง พวกกูมีอะไรจะคุยด้วยหน่อย” 

. 

“คืองี้เว้ย พวกกูอะแอบชอบมึง แอบรักมานานแล้วด้วยอยากจะขอให้มึงช่วยมาเป็นเมียให้พวกกูได้ป่าว” 

. 

“พ..พวกมึงสองคนอย่าพูดอะไรมั่วหน่าไอ้คัตไอ้เธน อยู่ดีๆมาพูดอะไรเนี่ย อย่ามาล้อเล่นให้กูตกใจดิ ฮ่า ฮ่า” 

. 

ทั้งสองคนเมื่อได้ยินคำตอบของเพื่อนสาวที่มันทำให้พวกเขาเคลือบแคลงใจเป็นอย่างมากพวกเขาเลยร่วมมือกันจับเพื่อนสาวกดลงบนโซฟาร์แล้วเอาเธอทำเมียซะเลย 

เรื่องราวความรักของทั้งสามคนจะเริ่มต้นยังไง จะมีอุปสรรครอพวกเขาอยู่หรือไม่ และแล้วเรื่องราวจะดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปเช่นไรต่อ ความรักครั้งนี้จะลงเอยกันได้หรือไม่ 

  

“สามีข๋า ภรรยาขอจิ้น18+(3p)" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว