จบ ฤชาอานนท์ <Mpreg>
56
ตอน
87.2K
เข้าชม
861
ถูกใจ
348
ความคิดเห็น
1.14K
เพิ่มลงคลัง
ค่าธรรมเนียมที่ต้องจ่าย...พร้อมด้วยหัวใจที่แหลกสลายของผม

 

 

 

 

เพราะเป็นเด็กกำพร้า เพราะพ่อแม่ของเขาเก็บผมมาเลี้ยง หรือเพราะ...ผมเป็นตัวซวยที่ทำให้พ่อแม่ของเขาต้องตาย อานนท์ถึงเกลียดผมได้ถึงขนาดนี้  

 

.. 

 

"ฤชาแปลว่าอะไร?"  

 

คนที่มีศักดิ์เป็นน้องชายของเชนถามด้วยน้ำเสียงเยียบเย็นมือเรียวลูบไล้ไปตามกรอบใบหน้าของพี่ชายที่ตัวสั่นราวกับลูกนก 

 

"อาร์ม อย่าทำแบบนี้ พี่ขอโทษ" 

 

น้ำเสียงสั่นเครือนั้นไม่ได้ทำให้คนบนร่างลดโทสะลงเลยสักนิด จากลูบไล้ไปมาตามกรอบใบหน้าสวย ก็เปลี่ยนมาเป็นบีบคางของเชน จนอีกคนนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ  

 

"อาร์มถาม ว่า 'ฤชา' แปลว่าอะไร?" 

 

เสียงตะคอกนั้นทำให้เชนต้องส่งเสียงออกไปแม้ว่าเขาจะถูกบีบคางจนเจ็บไปหมด 

 

"แปลว่าค่าธรรมเนียม" 

 

"งั้นก็ถูกแล้วไง 'ฤชา' แปลว่าค่าธรรมเนียม เป็นค่าธรรมเนียมที่พี่ต้องจ่ายด้วยการให้อาร์มเอา เพราะพ่อแม่อาร์ม อุตส่าห์เก็บเด็กข้างถนนอย่างพี่มาเลี้ยงไง พี่เชน" 

 

.. 

 

"แม่คะ ทำไมคุณพ่อยังไม่กลับมาสักที น้องเอิงอยากเจอคุณพ่อ" 

 

"งานคุณพ่อเยอะไงครับลูก แต่อีกไม่นานคุณพ่อก็จะกลับมาหาน้องเอิงนะคะ" 

 

เด็กน้อยเงยหน้าจากกระดาษที่ตัวเองกำลังระบายสีและมองคนเป็นแม่ตาแป๋ว ใบหน้าน่ารักนั้นถอนหายใจเบาๆ จนฤชาเอื้อมมือไปลูบหัวเล็กๆนั้นอย่างเอ็นดู ตัวแค่นี้หัดถอนหายใจเสียแล้ว สาวน้อยของแม่ 

 

"คุณพ่อไปทำงานนานจังเลยค่ะ ป่านนี้คงจะลืมน้องเอิงกับคุณแม่แล้วแน่ๆเลย" 

 

กลายเป็นฤชาเองที่ถอนหายใจออกมาเบาๆ 'อานนท์' จะลืมเด็กคนนี้ได้อย่างไร ในเมื่อไม่เคยรับรู้ว่าน้องเอิง ลูกสาวคนนี้มีตัวตนอยู่ในโลกใบนี้ 

 

ป่านนี้อานนท์คงจะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อยู่กับใครสักคนที่ฝรั่งเศส ประเทศที่อีกฝ่ายอยากไปในตอนเด็กๆ ใบหน้าหวานยิ้มเศร้า อย่างน้อยถึงแม้เขาจะไม่เคยมีค่าในสายตาของผู้ชายคนนั้น แต่ตอนนี้ฤชามีค่าที่สุดในสายตาของน้องเอิง นางฟ้าตัวน้อยของเขา ลูกสาวที่เกิดมาจากความไม่ตั้งใจ เกิดจากความแค้นเคือง เกิดมาจากตัวซวยที่อานนท์พูดกรอกหูจนเขาชาชิน และทิ้งเขาไปราวกับสิ่งไร้ค่า โดยบอกเพียงสั้นๆก่อนจะลากกระเป๋าเดินทางออกจากห้องไป 

 

"พ่อแม่ผมอุตส่าห์ส่งพี่เรียน ใช้ความรู้ให้เป็นประโยชน์ อย่าไปขายตัวเหมือนแม่แท้ๆของพี่ล่ะ เพราะถ้าพลาดมีลูกขึ้นมามันจะเป็นภาระคนอื่น เหมือนกับพี่ไง พี่เชน" 

 

คำเตือน 

 

เรื่องนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะสมกับเด็กอายุต่ำกว่า18 ปี และมีเนื้อหาไม่เหมาะสมทางเพศ    ตัวละครมีความสัมพันธ์แบบ toxicrelationship,rape,การบรรยายฉากร่วมรักอย่างโจ่งแจ้ง, รสนิยมทางเพศอาทิ BDSM, นายเอกคือ femboyและท้องได้ บุคคลและสถานที่ที่ปรากฏในนิยายไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงจินตนาการจากผู้แต่งเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน