จบ รักกลายพันธุ์
28
ตอน
15.5K
เข้าชม
88
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
234
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

 

 

จางหลิวซิง ชายหนุ่มผู้ถูกเลือกให้เป็นผู้ทำลายสัตว์กลายพันธุ์ที่เกิดจากความผิดพลาดในการทดลองขององค์กรลับแห่งหนึ่งโดยไม่รู้ตัวมาก่อน

วันที่ศูนย์วิจัยถูกทำลาย เขาถูกคนรักขอร้องให้ตายอยู่ที่นี่พร้อมสัตว์กลายพันธุ์ หลิวซิงได้รู้ว่าแท้จริงแล้วชายผู้นี้ไม่เคยรักเขาสักนิด ที่ทำไปทั้งหมดเป็นเพราะคำสั่งจากเบื้องบน เขามีหน้าที่ทำให้หลิวซิงรักและเชื่อฟังทุกอย่าง

หลิวซิงผู้น่าสงสารหมดอาลัยในชีวิต เขาไม่ได้ฆ่าสัตว์ทดลองกลายพันธุ์ตัวนั้น แต่กลับเดินเข้าไปให้มันฆ่าแทน

 

 

ไค หมาป่าสายพันธุ์หายากที่ใกล้จะสูญพันธุ์ ผู้ได้รับพลาสม่าของอาชญากรอัจฉริยะทำให้มันสมองที่เป็นเลิศอยู่แล้วเกิดการพัฒนาอย่างคาดไม่ถึงโดยเฉพาะรูปลักษณ์และความสามารถ มันไม่ใช่แค่การกลายพันธุ์ธรรมดาแต่กลายเป็นปิศาจหมาป่าที่มนุษย์มิอาจควบคุมได้ จำต้องทำลายทิ้งสถานเดียว

จนเมื่อได้มาพบกับจางหลิวซิงผู้หมดอาลัยในชีวิต มันไม่ยอมให้เขาตายกลับจับเขามาเป็นมนุษย์ทดลองเพื่อให้ได้รับรู้ความรู้สึกของสัตว์ที่ตกเป็นเหยื่อดูบ้าง มันตั้งใจจะทำให้เขากลายพันธุ์จากมนุษย์ผู้ชายมาเป็นตัวเมียเพื่อสืบทอดเผ่าพันธุ์ต่อไป

พลาสม่าของมนุษย์นอกจากจะถ่ายทอดความสามารถแล้ว ความรู้สึกนึกคิดหรือพฤติกรรมบางอย่างก็ถูกถ่ายทอดเข้าไปด้วย ปิศาจหมาป่าหารู้ตัวไม่ว่ามันกำลังซึมซับสิ่งเหล่านั้นเข้าไป โดยเฉพาะหลังจากได้พบกับจางหลิวซิง

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติขึ้น **เน้นว่าสมมุติ**

อย่าพยายามค้นหาเหตุผลความน่าจะเป็นหรือความถูกต้องใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่มี ทุกตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ หรือพฤติกรรมต่าง ๆ ที่มีและแสดงออกอาจดูย้อนแย้ง เพราะไรท์ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น

นิยายเรื่องนี้มิได้เขียนขึ้นเพื่อให้ความรู้ เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียว ฉะนั้น ขอรีดกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว