มัดใจยัยคุณหนูสุดติสท์
36
ตอน
8.09K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
อลิสาสาวสุดติสท์ที่ถูกครอบครัวขอร้องให้แต่งงานกับลูกชายเพื่อนสนิทของพ่อ เธอจึงหาข้ออ้างไปเรียนต่อเพื่อจะหลบหลีกการแต่งงานนี่ จนได้ไปเจอกับไทม์นักธุรกิจหนุ่มที่พยายามทุกวิถีทางเพื่ออยากมีสัมพันธ์กับเธอ

อลิสาลูกสาวคนเล็กของตระกูลหลีสกุล ถูกขอร้องให้แต่งงานกับจื่อต้าว เหยียนลูกชายคนโตตระกูลเหยียน พ่อของทั้งคู่ที่เป็นเพื่อนรักกันมานานหลาย10ปีและสัญญาว่าจะให้ลูกของทั้งคู่แต่งงานกัน แต่พี่สาวของอลิสาที่เป็นคู่หมั้นของจื่อต้าว ดันท้องกับแฟนฝรั่งของเธอระหว่างที่ไปเรียนต่อป.ตรีที่อเมริกา อลิสาจึงต้องเป็นคนแต่งงานแทนอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่เพราะความติสท์ที่มีมาตั้งแต่เด็ก เธอจึงใช้ชีวิตอย่างไม่สนโลก อลิสาเป็นนักกีฬาตัวยงของรร.เธอจึงไม่ได้ใส่ใจรักสวยรักงามเหมือนพี่สาว รูปร่างที่ตัวเล็กผิวไหม้เกรียมเพราะตากแดดเป็นเวลานาน หลังจากจบไฮสคูลที่รร.นานาชาติแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต หญิงสาวก็แอบทำเรื่องไปสมัครเรียนต่อที่อเมริกา จนสำเร็จแล้วจึงค่อยขออนุญาติพ่อกับแม่ ซึ่งแน่นอนพวกท่านปฎิเสธไม่ได้ เพื่อยื้อการแต่งงานออกไปให้ได้มากที่สุด อลิสาเหมือนได้อิสระใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนชายแก็งนักดนตรีของเธอ และยังเรียนคณะโปรแกรมกราฟฟิคด้วยกัน

จนอลิสาเรียนจบเธอก็ไม่ยอมกลับบ้านและได้ลงทุนเปิดบริษัทผลิตเกมร่วมกับเพื่อนชายของเธอ

หญิงสาวใช้เงินเก็บจากการไปร้องเพลงกลางคืนในผับกับเพื่อนๆ กว่าที่บ้านของเธอจะรู้ก็ทำได้เพียงทำใจ รอเธอกลับมาทำตามสัญญาของ2ตระกูลเองเท่านั้น

(บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับนิยาย เรื่องที่เกิดขึ้นในนิยายนี่เป็นเพียงเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นมา โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว