นุชพินตาต้องแต่งงานและเข้าพิธีวิวาห์กับปุลวัชร เธอต้องมาเป็นเจ้าสาวของผู้ชายไร้หัวใจเช่นเขา ปุลวัชรเป็นผู้ชายที่ทั้งกระด้าง ปากร้าย และเย็นชา แล้วเขาก็ยังมีหญิงอื่นตลอดเวลา เธอเฝ้าคิดถึงแต่คนรักเก่า

นุชพินตาจำใจต้องแต่งงานกับปุลวัชรแทนแวววรรรณลูกสาวของคุณลุงเกตุสิงห์ ซึ่งท่านเป็นผู้มีพระคุณโดยที่เธอไม่ปรารถนาที่จะเป็นเจ้าใจ นุชพินตาจำใจทิ้งไตรเทพคนรักที่เคยให้สัญญาและคำมั่นว่าเรียนจบแล้วจะแต่งงานกัน  

นุชพินตาจำเป็นต้องแต่งงานและเข้าพิธีวิวาห์กับปุลวัชร เธอต้องมาเป็นเจ้าสาวของผู้ชายไร้หัวใจเช่นเขา ปุลวัชรเป็นผู้ชายที่ทั้งกระด้าง ปากร้าย และเย็นชา  

แถมยังหลังจากแต่งงานและเธอมาอยู่กับเขา ชายหนุ่มก็ยังพาผู้หญิงมานอนที่บ้านไม่เลิก แม้จะมีเธอที่ได้ชื่อว่ามีเมียอยู่แล้วก็ตาม 

ปุลวัชรเป็นผู้ชายคนแรกของเธอที่สอนให้เรียนรู้เรื่องบทรักบนเตียง และสิ่งที่ภริยาควรทำกับการปรนนิบัติสามี ความเป็นชายหนุ่มที่น่าลุ่มหลงอย่างเขา ได้ตกเอาหัวใจของนุชพินตาไปอย่างไม่น่าเชื่อ สุดท้ายเธอก็แพ้พ่ายต่อเขาให้ได้กุมหัวใจของเธอ  

นุชพินตารักเขาเข้าเสียแล้ว หญิงสาวติดใจและดื่มด่ำในรสสวาทของเขา แต่นั้นไม่ใช่เหตุผลทั้งหมดที่เธอจงรักภักดี  

แต่เป็นเพราะคำสอนของคุณยายสุรัตนาแม่ของคุณลุงเกตุสิงห์ ที่เลี้ยงดูเธอมาแต่อ้อนแต่ออก ท่านพร่ำสอนและปลูกฝั่งให้เป็นเมียที่รักดี และมีผัวเดียวเมียเดียว 

ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัด และถูกเขาทำร้ายจิตใจอยู่ทุกวัน เธอจะทำอย่างไรหากใจที่ไม่คิดปรารถนารักกลับอยากได้ความรักจากเขา  

ทรมานสินะ นี่คือคำตอบ  

ถ้าอย่างนั้นอย่าอยู่แบบนี้อีกต่อไปเลย 

ฝากนิยายเรื่อง เจ้าสาว(ไม่)ปรารถนารัก เอาไว้ด้วยค่ะ  

                                       

ด้วยรัก ----  คุณธิดา 

 

จุดเริ่มต้นอาจไม่สวย 

แต่จุดจบอาจจะดีก็ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว