Lovers of wolves คนรักของหมาป่า [Special]
11
ตอน
2.01K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
หนึ่งในเรื่องเล่ามากมายของปีศาจ มีปีศาจแห่งราคะชนิดหนึ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้ปีศาจชนิดอื่นอย่างแวมไพร์หรือมนุษย์หมาป่า ปีศาจชนิดนั้นคือปีศาจแห่งความฝันและราคะ ซัคคิวบัสกับอินคิวบัส

. 

. 

......................................................................... 

!!ประกาศ!! 

งดอัพ ภาค [Special] ในธัญวลัยต่ออย่างถาวร 

แต่เพราะกฎของเว็บจึงไม่สามารถปิดเรื่องและลบเนื้อหาได้ ดังนั้นไรท์จึงขอติดเหรียญสูงสุดในบทที่ติดเหรียญทั้งหมดเพื่อกันไม่ให้คนเข้าอ่านค่ะ 

......................................................................... 

. 

. 

นิยายเรื่องนี้แต่เดิมไรท์เอาไว้ฝึกเขียน NC เล่นๆเมื่อนานมาแล้ว ไม่มีแพรนจะเขียนเป็นเนื้อเรื่องยาว จนไรท์ได้ฟังเพลง Montero (Call Me By Your Name) ของ Lil Nas X แล้วเกิดได้แรงบันดาลใจ คิดถึงพาร์ทฝึกเขียนนี้ขึ้นมาไรท์เลยกลับไปขุดมาดู  

ตอนแรกไม่คิดจะลงเว็บแต่กระเป๋าตังค์แห้งเหลือเกินเลยขอลงซะหน่อย 

นิยายเรื่องนี้จะเป็นภาคสเปเชียล เป็นเรื่องสั้น คาดว่าจะไม่กี่ตอนจบ เนื้อหาภายในจะไม่อิงกับเนื้อเรื่องหลักแต่อย่างใด นักอ่านที่น่ารักของไรท์สามารถแยกอ่านได้ค่ะ  

สำคัญเลยนิยายเรื่องนี้ไรท์จะ "ติดเหรียญ" นะคะทุกคน  

 

................................................................................................................................................................... 

 

...แจ้งนะคะ... 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว 

Beastality 

คนกับสัตว์ที่ขัดต่อศีลธรรม ไรท์ไม่ได้สนับสนุนให้นักอ่านมีรสนิยมแบบนี้นะคะ มันเป็นแค่นิยาย เป็นแค่เรื่องที่ไรท์แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เหตุการณ์ บุคคล หรือสถานที่ในเรื่อง เป็นเพียงแค่จิตนาการไม่มีตัวตนจริงนะคะ 

ปล. ไรท์ปรับเปลี่ยนเรทของนิยายจาก 18+ เป็น 25+ แล้วนะคะ เพื่อความเหมาะสม 

แต่ถ้าเอาจริงๆ ไรท์ก็ไม่สามารถจะห้ามได้ถ้าหากคนผู้นั้นต้องการจะอ่านนิยายเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นไรท์ของย้ำอีกครั้งว่านักอ่านที่น่ารักของไรท์ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ 

ถ้าเป็นไปได้ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี ควรหลีกเลี่ยงนิยายเรื่องนี้ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว